Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam tỏa sáng, đại gia V-League thoát thua may mắn

Thứ sáu, 26/05/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ sự xuất sắc của Nguyên Mạnh, Nam Định đã may mắn giữ lại 1 điểm khi phải làm khách trên sân của Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Phải thi đấu trên sân khách trước Bình Định đang rất khát khao, CLB Nam Định lựa chọn lối đá phòng ngự phản công tương đối khôn ngoan. Đội bóng thành Nam nhường thế trận cho Bình Định và liên tục phải đối mặt với những pha hãm thành nguy hiểm từ Rafelson hay Đức Chinh.

Tuy nhiên chính Nam Định mới là đội có được bàn mở tỷ số của trận đấu. Văn Thành mắc sai lầm khi để mất bóng vào chân Hendrio ngay trên sân nhà. Tiền vệ mang áo số 10 lập tức chuyền bóng cho Nnamani. Chân sút của Brazil ra chân quyết đoán để hạ gục Văn Lâm và mở tỷ số ở phút thứ 25.

Sau bàn thua này, HLV Đức Thắng lập tức có những sự thay đổi người để giúp cho Bình Định gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên trong thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ 1, hàng thủ của Nam Định đã chơi chắc chắn và đứng vững trước sức tấn công của Bình Định.

Thủ môn ĐT Việt Nam tỏa sáng, đại gia V-League thoát thua may mắn 284978
Nnamani ghi bàn mở tỷ số cho Nam Định

Nhưng câu chuyện của hiệp 2 thì lại không như vậy. Hàng thủ của Nam Định liên tục đặt trong trạng thái báo động với những đợt lên bóng ấn tượng của Bình Định. Chỉ có sự xuất thần của Nguyên Mạnh trong khung gỗ mới giúp đội bóng Thành Nam chưa để thủng lưới.

Tuy nhiên Nam Định cũng chỉ đứng vững đến phút thứ 72. Từ cú đá phạt góc của Nghiêm Xuân Tú, Rafelson có cú đánh đầu đập đất hiểm hóc để ghi bàn gỡ hòa 1-1. Những phút còn lại của trận đấu, Bình Định cũng có thêm 1 vài tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn. Hai đội chấp nhận rời sân với 1 điểm. 

90'+3, HẾT GIỜ, BÌNH ĐỊNH 1-1 NAM ĐỊNH

85' QUÁ MAY MẮN CHO NAM ĐỊNH

Hàng thủ của đội khách thêm 1 lần nữa lại để cho Rafelson rảnh chân ngay trong vòng cấm. Rất may là lần này bóng đá bay lên trời trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

81' KHÔNG ĐƯỢC

Nam Định có tình huống sút phạt ngay sát vòng cấm của Bình Định. Trái với hiệp 1, lần này cú sút của Ngô Hoàng Thịnh còn không đưa bóng qua được hàng rào.

72' VÀO, CUỐI CÙNG BÌNH ĐỊNH ĐÃ CÓ ĐƯỢC BÀN GỠ HÒA 1-1

Lại là 1 tình huống dàn xếp tấn công quen thuộc. Đường tạt chính xác của Xuân Tú giúp Rafelson có cú đánh đầu đập đất đầy khó chịu và hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh.

64' VẪN CHƯA CÓ BÀN GỠ HÒA

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Nam Định. Bình Định đang tạo nên sức ép nghẹt thở trên hàng công nhưng Nguyên Mạnh và các đồng đội vẫn đang chơi tốt.

56' HOAN HÔ NGUYÊN MẠNH

Pha cứu thua cực kỳ khó tin của Nguyên Mạnh. Đức Chinh đã có cú đánh đầu đưa bóng vào góc chữ A nhưng người gác đền của Nam Định vẫn kịp bay người cản phá.

50' VẪN KHÔNG VÀO

Một lần nữa thủ môn Nguyên Mạnh lại sắm vai người hùng và cứu thua cho Nam Định ngay trên vạch vôi. Sức ép đang được Bình Định duy trì rất tốt.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+1 HẾT HIỆP 1, BÌNH ĐỊNH 0-1 NAM ĐỊNH

Trực tiếp Bình Định 0-1 Nam Định: Đội khách dẫn trước 284971

40' KHÓ CHO BÌNH ĐỊNH

Nam Định sau khi có lợi thế dẫn trước đang chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Bình Định dù cố gắng pressing nhưng chưa thể có thêm cơ hội nguy hiểm.

32' BÌNH ĐỊNH THAY NGƯỜI TỪ RẤT SỚM

HLV Đức Thắng quyết định có sự điều chỉnh khi mà hiệp 1 còn chưa kết thúc. Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh được rút ra nghỉ và thay vào đó là sự xuất hiện của Mạc Hồng Quân.

25' VÀOOOO, NAM ĐỊNH BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ TRẬN ĐẤU

Hendrio cướp được bóng ngay trên phần sân Bình Định và tung ra đường chuyền cho Nnamani. Tiền đạo của Nam Định có pha xoay người dứt điểm đẳng cấp để hạ gục Văn Lâm.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Nam Định: Thế trận giằng co 284961

16' NGUY HIỂM

Cơ hội rõ ràng tiếp theo vẫn thuộc về chủ nhà Bình Định. Tiến Đạt chớp thời cơ nhanh để thoát xuống đối mặt nhưng hậu vệ Nam Định đã có pha xoạc bóng chính xác.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Nam Định: Nhập cuộc hứng khởi 284957

10' CÂU TRẢ LỜI CỦA NAM ĐỊNH

Tình huống sút phạt từ khoảng cách khá xa của Ngô Hoàng Thịnh nhưng bóng đi rất khó chịu. Rất may trong khung gỗ Văn Lâm đã kịp thời đổ người cứu thua.

7' KHÔNG VÀO

Pha phối hợp tốt của Hà Đức Chinh và Rafelson. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil ở góc hẹp chưa thể thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Bình Định 0-0 Nam Định: Nhập cuộc hứng khởi 284952

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, 18h00 hôm nay 26/5 284926

Bình Định vs Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 26/5

  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định

  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023

Xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định

Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Thanh Thịnh, Viktor Lê, Rafaelson, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh, Văn Thành.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Dominic Vinicius, Hendrio, Nnamani.

Nhận định Bình Định vs Nam Định

Ngay sau khi tạo nên bất ngờ với chiến thắng vô cùng ấn tượng, Bình Định lại đưa những CĐV của mình trở về mặt đất bằng trận thua 1-2 trước Viettel. Nếu tiếp tục muốn đua tranh cho danh hiệu vô địch hay top đầu, rõ ràng điều Bình Định đang thiếu là sự ổn định trong phong độ của mình.

Bình Định đang phụ thuộc vào một số ngôi sao nhất định. Vì thế mỗi khi những trụ cột Rafelson, Văn Thuận hay Adriano Schmidt thi đấu không tốt, đội bóng đất Võ cũng khó có được phong độ tốt. Ở vòng 9 dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Bình Định cũng phải gặp đối thủ không hề dễ chơi là Nam Định.

349316660-555930236698564-2310812839765621355-n-1685083869.jpg
Cả Bình Định lẫn Nam Định đều đang cần điểm để đua top

Nam Định đang xếp thứ 5, ngay sau Bình Định khi bằng điểm nhưng kém hơn về mặt hiệu số. Sau trận thua muối mặt 0-4 trước CAHN, đội bóng thành Nam tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Hải Phòng. Giống như Bình Định, Nam Định cũng đang chơi rất thiếu ổn định.

Khó khăn còn ập đến với HLV Vũ Hồng Việt khi tiền vệ trụ cột Khắc Ngọc không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Phong độ sân khách của Nam Định mùa này cũng không qua tốt trong khi lại phải chạm trán Bình Định đang rất khát điểm. Đây quả thực là 1 thử thách khó với Hồng Duy và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT