Quảng cáo

Không tạo được bất ngờ, Campuchia dễ dàng bị đội hạng 106 FIFA hạ gục

Thứ năm, 09/06/2022 00:53 AM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà, ĐT Ấn Độ không quá vất vả để vượt qua Campuchia với tỷ số 2-0.

Là nơi tổ chức các trận đấu tại bảng D - Vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023, ĐT Ấn Độ có được lợi thế sân nhà ở cuộc chạm trán với đối thủ Campuchia. Đội bóng tới từ Nam Á cũng được đánh giá cao hơn khá nhiều khi hơn đối thủ tới 65 bậc trên BXH FIFA mới nhất.

Vì thế không có gì bất ngờ khi ĐT Ấn Độ chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công và sớm làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 14 do công của Sunil Chhetri trên chấm 11m.

Thủ quân của Ấn Độ đã bị trung vệ Liston Colaco của Campuchia phạm lỗi trong vòng cấm trước đó. Tiền vệ mang áo số 11 đã vượt qua Ken Chansopheak và Choun Chanchav trước khi bị truy cản trái phép. Đương nhiên trên chấm penalty, tiền đạo 37 tuổi không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Trực tiếp Ấn Độ vs Campuchia, 22h00 hôm nay 08/6 146569
Sunil Chhetri có cú đúp vào lưới ĐT Campuchia

Sau bàn thắng mở tỷ số, ĐT Ấn Độ tiếp tục thể hiện sự áp đảo trong lối chơi của mình. Đoàn quân của HLV Stimac không ít lần tạo ra thêm những cơ hội ghi bàn mười mươi. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Kimhuy đã từ chối những cú dứt điểm của Roshan Singh, Fernandes hay Akash Mishra.

Phải đến hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Ấn Độ mới có bàn gia tăng cách biệt ở phút thứ 60. Người ghi bàn lần này lại là tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri sau đường kiến tạo quá chính xác của Brandon Fernandes. Đây cũng là bàn thắng thứ 84 của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ trong màu áo của ĐTQG. Nên nhớ rằng Sunil Chhetri đã thi đấu cho ĐT Ấn Độ kể từ năm 2005.

Chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 giúp ĐT Ấn Độ tạm thời vươn lên dẫn đầu ở bảng D. Ở trận đấu còn lại, ĐT Hồng Kông cũng vượt qua Afghanistan với kết quả 2-1. Về phía Campuchia, "những chiến binh Angkor" sẽ phải cố gắng rất nhiều ở 2 trận còn lại nếu muốn đi tiếp.

HLV Malaysia 'đổ lỗi' cho thẻ đỏ và penalty

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Campuchia ĐT Ấn Độ ASIAN Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo