Quảng cáo

Hoàng Đức viết tâm thư sau khi xuống hạng Nhất thi đấu

A A+

Hoàng Đức đăng tải tâm thư chia tay CLB Viettel lên trang facebook cá nhân của mình.

Như thông tin đã đưa trước đó, Hoàng Đức đã chính thức rời CLB Viettel. Dù chưa công bố nhưng gần như chắc chắn bến đỗ của tiền vệ sinh năm 1998 sẽ là CLB Phù Đổng Ninh Bình ở giải hạng Nhất. Đương kim QBV Việt Nam sẽ là cầu thủ hàng đầu tiếp theo trong mùa giải này quyết định xuống hạng Nhất thi đấu sau những Công Phượng, Văn Lâm...

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, Hoàng Đức đã viết tâm thư chia tay CLB Viettel: "Thật khó để nói lời chia tay dù ngày này cuối cùng cũng đến. Viettel là ngôi nhà thứ hai của Đức, nơi Đức đã gắn bó 13 năm qua và là nơi Đức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hoàng Đức viết tâm thư sau khi xuống hạng Nhất thi đấu 541661
Hoàng Đức viết tâm thư chia tay CLB Viettel

Đức đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ra đi ở thời điểm này, khi đội bóng đã có những phương án mới cho mùa giải và các cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ. Đức xin cảm ơn Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Viettel, Các cô chú anh chị trong hội CĐV, đặc biệt là chú Tào Đức Thắng, các HLV và đồng đội đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho Đức phát triển để có ngày hôm nay.

Đức sẽ luôn tự hào là cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ Thể Công Viettel và sẽ luôn là CĐV đội bóng trong thời gian tới. Xin chúc đội bóng sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2024/25 và đạt được nhiều thành công!".

Hoàng Đức viết tâm thư sau khi xuống hạng Nhất thi đấu 541662
Hoàng Đức đạt nhiều thành công trong thời gian chơi cho Viettel

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel vẫn còn hạn đến tháng 1/2025 nhưng đôi bên đã đạt được thỏa thuận chia tay sớm. Đổi lại, CLB Viettel cũng sẽ nhận được 1 khoản tiền chuyển nhượng. Trong khi đó mức phí lót tay mà đương kim QBV Việt Nam nhận ở đội bóng được cho là rơi vào khoảng gần 30 tỷ cho 3 năm. Đây là mức đãi ngộ đầy hấp dẫn.

Hoàng Đức đã được CLB Viettel sử dụng ở 4 vòng đầu tiên tại V-League 2024/2025 nhưng giải hạng Nhất vẫn chưa khởi tranh. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 vẫn đủ điều kiện để thi đấu ở giải hạng Nhất ngay từ vòng 1 nếu đáp ứng đủ các tiêu chí.

Xem thêm