Quảng cáo

HLV Troussier có động thái đầu tiên ngay khi rời Việt Nam

Thứ sáu, 05/04/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã đăng tải bức tâm thư của mình lên mạng xã hội sau khi rời Việt Nam về Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia vào tối ngày 26/3, HLV Troussier đã họp gấp với LĐBĐ Việt Nam và đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Dù chính thức không còn là HLV của ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn lưu lại Hà Nội trong vòng hơn 1 tuần để có thể giải quyết xong các thủ tục chấm dứt hợp đồng.

Đến ngày 3/4, HLV Troussier rời khu nhà chuyên gia được bố trí trong khuôn viên của VFF và lên máy bay để quay trở về Pháp. Sau khi đáp chuyến bay xuống Paris không lâu, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã đăng tải bức tâm thư rất dài lên Facebook cá nhân:

"Gửi những người bạn thân thương! Hôm nay tôi nói chuyện với các bạn bằng lòng biết ơn và sự khiêm tốn khi suy nghĩ lại về thời gian làm HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

433259517-1623307855138750-7933809827061572193-n-1-1712270750.jpg
HLV Troussier đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Khi tôi từ bỏ vai trò là HLV của ĐT Việt Nam, với một hành trình đã có vô vàn những thử thách, bản thân tôi vẫn kiên định niềm tin vào tiềm năng phát triển của bóng đá Việt Nam, cũng như sự kiên cường của tất cả cầu thủ. Sau hơn một năm làm việc với các cầu thủ, các trợ lý trong ban huấn luyện, tôi chưa bao giờ hết ngạc nhiên trước tính kỷ luật và tinh thần tập thể của đội.

Với tư cách người lãnh đạo, tôi chịu trách nhiệm về những kết quả thất vọng. Với những CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn và lời xin lỗi chân thành nhất. Sự nhiệt tình của các bạn đã là nguồn động lực cho ĐT Việt Nam. Tôi cảm thấy biết ơn trước những lời động viên của các bạn, ngay cả khi đội Việt Nam trải qua giai đoạn khó khăn nhất".

Chia tay HLV Troussier, LĐBĐ Việt Nam vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV trưởng mới cho ĐTQG. Thời gian qua đã có nhiều HLV người Hàn Quốc, Ý hay Tây Ban Nha ứng tuyển. Dự kiến đến tháng 6, VFF có thể công bố tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT