Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong cùng ĐT Indonesia thắng CLB Hàn Quốc

Thứ tư, 06/03/2024 16:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã điều khiển ĐT Indonesia thắng CLB Seongnam FC trên Football Manager.

Hôm 5/3 vừa qua, HLV Shin Tae-yong đã xuất hiện trên một chương trình ở Hàn Quốc và được phát sóng trên Youtube. Trong sự kiện đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Indonesia thông qua trò chơi mô phỏng mang tên Football Manager.

Điều thú vị là vị huấn luyện viên 53 tuổi đã trực tiếp so tài với con trai ruột của mình, cầu thủ của CLB Seongnam - Shin Jae Won. Shin Jae Won cũng chọn trở thành huấn luyện viên của CLB Seongnam trong trò chơi Football Manager này.

HLV Shin Tae-yong cùng ĐT Indonesia thắng CLB Hàn Quốc 417148
HLV Shin Tae-yong điều khiển Indonesia trong tựa game Football Manager

Đội hình ĐT Indonesia do HLV Shin Tae-yong điều khiển ở tựa game Football Manager không khác nhiều với ngoài đời thực. Chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng đội hình 5-4-1, thủ môn do Ernando Ari đảm nhiệm. Sau đó là 3 trung vệ là Sandy Walsh, Jordi Amat và Justin Hubner. Vị trí hậu vệ cánh phải là Asnawi , hậu vệ trái do Shayne Pattynama đảm nhiệm.

Trong khi đó, hai tiền vệ trung tâm của ĐT Indonesia được giao cho Ivar Jenner và người đá cặp là Marselino Ferdinan. Tiền vệ cánh phải là Yakob Sayuri và cánh trái do Egy Maulana Vikri đảm nhiệm. Trong khi đó, tiền đạo cắm được giao cho Rafael Struick.

dlbeatsnoopcom-final-qps5a2lmnt-1709716388.jpg
ĐT Indonesia thắng CLB Hàn Quốc trong tựa game mô phỏng

Mặt khác, con trai Shin Jae Won cũng biên soạn phiên bản cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Seongnam. Indonesia dẫn trước 1-0 nhờ cú sút căng của Shayne Pattynama từ ngoài vòng cấm. "Garuda" cũng được hưởng quả phạt đền, đáng tiếc Justin Hubner sút hỏng. Không lâu sau, Seongnam gỡ hòa 1-1. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 nên bước đến loạt luân lưu.

Cuối cùng, ĐT Indonesia đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền khi Ernando Ari cản phá được 1 quả penalty. Nhìn chung đây chỉ là 1 trận giao hữu vui vẻ ở tựa game Football Manager nhưng HLV Shin Tae-yong cũng đã cho thấy rõ ý đồ chiến thuật của mình. Chiến lược gia người Hàn cho biết ông rất ưa thích sử dụng sơ đồ 3 trung vệ ở mọi trận đấu với Indonesia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm