Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói lời thật lòng trước trận chia tay ĐT Việt Nam

Thứ ba, 31/10/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung quyết tâm cùng ĐT nữ Việt Nam có được kết quả tích cực nhất trước Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam hiện tại ở vòng loại 2 Olympic Paris 2024 hiện tại là rất nhỏ. Mặc dù mới đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-1 nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ buộc phải giành chiến thắng đậm trước đội bóng rất mạnh là Nhật Bản nếu muốn vào vòng trong.

Chiều ngày 31/10 theo giờ địa phương Uzbekistan, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trước trận gặp Nhật Bản. HLV Mai Đức Chung dành khá nhiều thời gian nhắc nhở các học trò về những điểm cần lưu ý trong trận đấu ngày mai vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam) gặp ĐT nữ Nhật Bản, đồng thời rà soát lực lượng, đảm bảo các cầu thủ đều có sức khỏe và thể trạng tốt.

Chia sẻ trước trận, HLV Mai Đức Chung tuyên bố ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu đạt thành tích tốt nhất: "Ai cũng hiểu ĐT nữ Nhật Bản mạnh như thế nào. Họ vừa trải qua kỳ World Cup và ASIAD rất ấn tượng. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn với ĐT nữ Việt Nam.

vff-9912-e1698761994864-1698762723.jpg
ĐT nữ Việt Nam hào hứng tập luyện trước trận gặp Nhật Bản

Dẫu vậy, được sự quan tâm của LĐBĐ Việt Nam và với tinh thần quyết tâm cao độ, chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Bóng đá vẫn ẩn chứa biến số bất ngờ. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng để giành một kết quả tốt nhất trong khả năng có thể của mình ở trận đấu ngày mai với Nhật Bản".

Sau 2 trận toàn thắng, Nhật Bản tạm dẫn đầu với 6 điểm (hiệu số +9). Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là tuyển nữ Việt Nam và Uzbekistan. Hai đội có cùng 3 điểm nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Đứng cuối bảng là tuyển nữ Ấn Độ khi toàn thua.

Cuộc so tài với Nhật Bản sẽ là trận đấu chia tay của HLV Mai Đức Chung với ĐT nữ Việt Nam. Chiến lược gia 72 tuổi sẽ nghỉ hưu sau khi vòng loại 2 Olympic kết thúc. Hợp đồng của HLV Mai Đức Chung với LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ đáo hạn vào cuối năm 2023.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT