Quảng cáo

HLV Iraq bất ngờ so sánh trình độ ĐT Việt Nam vs Indonesia

Thứ bảy, 18/11/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV nổi tiếng của bóng đá Iraq, Ayoub Odisho đánh giá ĐT Việt Nam mạnh hơn Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Indonesia, Iraq đã lập tức di chuyển bằng chuyên cơ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng F, vòng loại World Cup 2026. Cả 2 đội đều đã có được 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân ngày 17/11 vừa rồi.

Dù đang có phong độ cao nhưng HLV Ayoub Odisho, cựu tuyển thủ ĐT Iraq và đang dẫn dắt CLB Al-Quwa Al-Jawiya ở giải VĐQG nước này đã đưa ra những cảnh báo về ĐT Việt Nam. Chuyên gia này cho rằng sức mạnh của thầy trò HLV Troussier vào lúc này là không thể xem thường:

"Iraq chơi lấn lướt trong suốt trận đấu và xứng đáng có chiến thắng trước Indonesia. Trong đó, Ali Jasim là cầu thủ chơi hay nhất trận khi kiến tạo 2 trong 5 bàn thắng.

ayob-aodysho-fy-ahd-albtolat-alasyoyh-1700296216.jpg
Chuyên gia Ayoub Odisho đánh giá cao ĐT Việt Nam hơn Indonesia

Trận đấu tiếp theo đương nhiên sẽ khó khăn hơn khi gặp Indonesia. ĐT Việt Nam đương nhiên mạnh hơn so với đối thủ trước đó của Iraq và họ còn được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của rất đông người hâm mộ. Tuy vậy tôi tin rằng Iraq sẽ biết cách để đánh bại ĐT Việt Nam".

Trước đó ở trận tiếp đón Indonesia, Iraq đã đón nhận số lượng CĐV kỉ lục khi bán hết sạch hết vé của SVĐ quốc tế Basra với sức chứa 65.000 người. Đây có thể coi là lần đầu tiên sau hơn 20 năm Iraq được thi đấu trên sân nhà ở vòng loại World Cup. Trước đó, đại diện của Tây Á liên tục phải thi đấu trên trung lập do không thể đảm bảo về vấn đề an ninh để tổ chức các trận đấu.

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, Iraq cũng tiếp tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Đội trưởng Amjad Attwan vẫn không thể kịp bình phục cho trận đấu vào ngày 21/11 tới đây do chấn thương và thông tin này đã được HLV trưởng Jesus Casas xác nhận. Sau khi đến Hà Nội vào ngày 17/11, Iraq sẽ có 3 buổi tập ở sân phụ và 1 buổi tập làm quen chính thức ở SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm