Quảng cáo

HLV Hàn Quốc chỉ thẳng lợi ích khi gặp ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/10/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Klinsmann đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu giao hữu giữa Hàn Quốc và ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 10, ĐT Hàn Quốc đã hội quân từ ngày 09/10 tại tại Paju, thuộc tỉnh Gyeonggi. HLV Klinsmann đã quyết định triệu tập lực lượng mạnh nhất cho 2 trận đấu gặp Tunisia và ĐT Việt Nam lần lượt vào 2 ngày 13/10 và 17/10.

Chia sẻ ở buổi họp báo gần nhất, thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc đã có những đánh giá thẳng thắn về tầm quan trọng của việc đá giao hữu: "Những trận đấu trong tháng 10 này gặp Tunisia và Việt Nam là cơ hội tốt để cho Hàn Quốc có sự chuẩn bị tốt cho ASIAN Cup 2024.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước cả Tunisia và Việt Nam. Tôi hy vọng các CĐV sẽ đến sân vận động thật đông để cổ vũ cho Hàn Quốc. Đối với cá nhân tôi, các cuộc so tài sắp tới là cơ hội không thể tốt hơn để thử nghiệm đội hình trước thềm tham dự ASIAN Cup vào tháng 1 tại Qatar".

klinsmann-afp-1692695007023577053399-1697182588.jpg
HLV Klinsmann đánh giá cao trận đấu với ĐT Việt Nam

Cũng chia sẻ với truyền thông, Son Heung Min phát biểu: "Tình trạng của tôi đã cải thiện rất nhiều so với khi mới trở về Hàn Quốc. Điều cần quan tâm với Hàn Quốc là kết quả Asian Cup tới đây. Tôi nghĩ việc quan trọng nữa là Hàn Quốc phải thắng liên tiếp 2 trận trước Tunisia và Việt Nam". 

Trước đó truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng ĐT Việt Nam là bên chủ động mời đội tuyển xứ kim chi thi đấu giao hữu và phải lo toàn bộ chi phí vé máy bay, ăn ở khi thi đấu tại đây. Ngoài ra báo chí Hàn Quốc còn đánh giá trận đấu với ĐT Việt Nam không có nhiều ý nghĩa.

Trước thông tin đó, LĐBĐ Việt Nam đã lên tiếng đính chính. Theo đó, được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) hỗ trợ chi phí ăn ở trong thời gian tại Hàn Quốc. Dựa trên mối quan hệ rất tốt với KFA, cũng như kế hoạch trao đổi, sắp xếp từ trước xoay quanh trận giao hữu này, LĐBĐ Việt Nam sẽ lo vé máy bay di chuyển. Còn phía KFA hỗ trợ chi phí ăn ở trong thời gian đội tuyển ở Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm