Quảng cáo

HLV futsal Việt Nam nói gì trước ngày đấu Nga, Hungary

Thứ bảy, 16/09/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Giustozzi đã có những chia sẻ trước 2 trận giao hữu quan trọng của ĐT futsal Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã hội quân trở lại tại TP.HCM. Trong thời gian tập luyện ở Nhà thi đấu CLB futsal Q.8, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu chất lượng với Hungary và Nga.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT futsal Việt Nam, HLV Diego Giustozzi cho biết: "Tôi đang thử nghiệm hệ thống và nhân tố mới. Tôi rất hài lòng với sự thay đổi. Tất nhiên, ban huấn luyện vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Tôi rất hài lòng với những trải nghiệm ở Nam Mỹ. ĐT futsal Việt Nam cần thi đấu những trận đấu chính thức có chất lượng như vậy. Nếu chúng tôi chơi những trận đấu kiểu đó 20-30 lần một năm thì Việt Nam sẽ là cường quốc ở châu Á. Chúng ta chỉ thiếu sự cọ xát, thi đấu ở mức độ phù hợp.

futssal-768x512-1694851733.jpg
ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại futsal châu Á 2024

Chúng ta cần những trận đấu cấp độ quốc tế. ĐT futsal Hungary và Nga sẽ đem đến điều đó. Việc đối đầu với những khó khăn lớn sẽ giúp đội tốt hơn. Tôi chắc chắn rằng nếu ĐT futsal Việt Nam tự tin hơn, chúng ta có thể đánh bại các đối thủ lớn. Những điều này phải xuất phát từ suy nghĩ của các cầu thủ. Đây là bước cuối cùng mà chúng ta cần phải làm để bắt đầu đạt được những kết quả tốt.

Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam lần lượt gặp Hungary (hạng 28 thế giới) vào ngày 17/9 và gặp ĐT Nga (hạng 4 thế giới) vào ngày 19/9. Tuy nhiên ngày 15/9 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã có 1 trận đấu giao hữu trước với Hungary và có được kết quả hòa 1-1.

ĐT futsal Việt Nam sẽ ở lại TP HCM cho đến ngày 3/10. Ngày 4/10, đội sẽ lên đường sang Mông Cổ để tham dự Vòng loại giải futsal châu Á 2024. Thầy trò HLV Diego Giustozzi nằm ở bảng D cùng với Hàn Quốc, Nepal và chủ nhà Mông Cổ, đều là những đội bị đánh giá thấp hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm