Quảng cáo

HLV châu Âu ký hợp đồng khủng với sao U23 Việt Nam

Thứ sáu, 06/10/2023 19:27 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa chính thức chiêu mộ tiền đạo Võ Nguyên Hoàng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Nghe nội dung bài viết

Thanh Hóa đang là 1 trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đoàn quân của HLV Velizar Popov thể hiện rõ tham vọng ở mùa giải mới khi liên tục có những bản hợp đồng mới. Cái tên mới nhất sẽ gắn bó lâu dài với Thanh Hóa là Võ Nguyên Hoàng.

Ở giai đoạn 2 V-League 2023, Võ Nguyên Hoàng rời PVF CAND để gia nhập Thanh Hóa theo dạng cho mượn với thời hạn là nửa mùa. Sau khi bản giao kèo kết thúc, Thanh Hóa đã gây bất ngờ khi chính thức chiêu mộ tiền đạo của U23 Việt Nam với bản hợp đồng dài hạn là 5 năm.

Đây là điều khá hiếm thấy khi thông thường các hợp đồng chuyển nhượng chỉ có thời hạn từ 1-2 năm nhưng Thanh Hóa đã quyết định trao cho Nguyên Hoàng bản giao kèo kéo dài tới 5 năm. Điều này cũng cho thấy đội bóng xứ Thanh đánh giá cao tiềm năng của tiền đạo U23 Việt Nam.

vff-19-1696596603.jpg
Võ Nguyên Hoàng ký hợp đồng 5 năm với CLB Thanh Hóa

Chia sẻ về bản hợp đồng mới, HLV trưởng Velizar Popov của Thanh Hóa chia sẻ: "Nguyên Hoàng là cầu thủ trẻ tài năng, có tiềm năng lớn. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải năm nay. Hai tháng ở mùa giải 2023 là đủ để tôi hiểu về cậu ấy. Đây là cầu thủ có quyết tâm và rất chuyên nghiệp".

Nguyên Hoàng là tiền đạo được HLV Troussier đặt rất nhiều kỳ vọng, ngay từ khi cả 2 cùng làm việc tại lò đạo tạo VPF. Sao mai sinh năm 2002 sở hữu thể hình tốt cùng khả năng hoạt động độc lập ấn tượng. Tại ASIAD 2023, Võ Nguyên Hoàng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên Olympic Việt Nam và có 1 pha lập công trong thắng lợi 4-2 trước Mông Cổ.

HLV Velizar Popov đang trải qua kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn. Trước đó, Thanh Hóa cũng đã công bố 1 loạt tân binh như Rimario, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Trùm Tỉnh, Antonio Luiz, Trọng Phú khi đã chia tay không ít công thần sau mùa giải 2023. Vừa qua, đội bóng xứ Thanh đã xuất sắc đánh bại CAHN với tỷ số 2-1 để giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia 2023.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm