Quảng cáo

Hấp dẫn cuộc đua thăng hạng giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ hai, 20/05/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua thăng hạng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đang diễn ra rất căng thẳng giữa các đội top đầu.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua tốp 3, đặc biệt ở tấm vé dự trận play-off thăng hạng lên V-League mùa sau ngày càng hấp dẫn qua mỗi vòng đấu. CLB Trường Tươi Bình Phước đang nỗ lực hết sức để đeo bám và hy vọng vượt qua CLB PVF-CAND để có ngôi nhì bảng.

CLB Trường Tươi Bình Phước thể hiện quyết tâm chinh phục vị trí nhì bảng, là vị trí dự trận play-off với đội bóng xếp thứ 13 tại V-League) khi tiếp đón Đồng Nai. Thầy trò HLV Anh Đức không để hàng ngàn khán giả thất vọng khi có hiệp thi đấu thứ 2 bùng nổ, liên tiếp ghi 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-0. Với trận thắng này, CLB TT Bình Phước vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm.

binhphuoc-dongnai2023-24-08-1716173358.jpg
Bình Phước đánh bại Đồng Nai 3-0

Lúc này, áp lực gia tăng đáng kể cho CLB PVF-CAND khi họ thi đấu sau, gặp đội bóng cũng đang đua tranh vào tốp 3 là CLB Long An. Bởi nếu không thắng, họ sẽ đứng trước nguy cơ lung lay dữ dội vị trí nhì bảng do thi đấu nhiều hơn CLB TT Bình Phước một trận.

Khoảng cách nếu thua trận chỉ còn 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này đã vượt qua sức ép kịp thời để có chiến thắng giòn giã 4-1 trước đại diện tới từ miền Tây, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với CLB TT Bình Phước. Nhưng cuộc chạy đua của hai đội bóng giàu tiềm lực này chắc chắn chưa dừng lại khi giải đấu còn 4 vòng đấu với nhiều khúc cua khó lường.

pvf-longan2023-24-06-1716173407.jpg
PVF-CAND hủy diệt Long An với tỷ số 4-1

CLB Long An thất bại ở vòng đấu này khiến tham vọng tốp 3 của họ gặp không ít thử thách. Thua trận, khoảng cách giữa CLB Long An và đội bóng TT Bình Phước đã nới rộng ra thành 3 điểm (26 so với 23), trong khi Long An lại thi đấu nhiều hơn một trận. Nhưng với khoảng cách điểm số này, hy vọng vẫn còn với đại diện miền Tây Nam Bộ.

Đội bóng Phù Đổng Ninh Bình tiếp tục gia tăng sức ép lên cuộc đua cùng CLB Bình Phước. Vòng 20, CLB Phù Đổng Ninh Bình không thể tiếp mạch chiến thắng khi hòa 0-0 Hòa Bình. Tuy nhiên 1 điểm kiếm được ở trận đấu này vẫn giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn tiến sát hơn tới vị trí thứ 3 khi chỉ còn thua CLB TT Bình phước 2 điểm, bằng nhau về số trận.

Phú Thọ ngày càng mong manh hy vọng trụ hạng khi không thể tạo bất ngờ trước Đà Nẵng. Thất bại 0-3 khiến Phú Thọ chôn chân đáy bảng với 6 điểm, thua đội xếp trên 10 điểm. Nếu không cải thiện phong độ, Phú Thọ có thể sớm chính thức nhận vé chia tay ở 1-2 vòng đấu sắp tới…

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT