Quảng cáo

ĐT Việt Nam sắp chạm trán sao Tây Ban Nha của đối thủ đầu tiên

Thứ sáu, 19/05/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Hồng Kông công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin, ĐT Việt Nam đã chốt thi đấu giao hữu với Hồng Kông trong đợt FIFA Days sắp tới. Cuộc so tài diễn ra vào ngày 15/6 tới cũng sẽ đánh dấu trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier với "Rồng Vàng" sau khi vừa kết thúc nhiệm vụ tại SEA Games 32.

Để chuẩn bị cho cuộc so tài này, ĐT Hồng Kông cũng đã công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ. Trong danh sách này hầu hết đều là các cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG trong nước. Duy chỉ có 2 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập là Vas Nunez và Shinichi Chan

Vas Nunez hiện tại đang thi đấu cho Dalian Professional ở giải VĐQG Trung Quốc. Cầu thủ này có bố là người Anh, mẹ là người Mexico nhưng nhập quốc tịch Hồng Kông từ năm 2018. Trong đội hình của ĐT Hồng Kông hiện tại cũng có không ít cầu thủ có gốc gác châu Âu được nhập tịch.

screenshot-223-1684498823.jpg
Danh sách triệu tập của Hồng Kông cho trận đấu gặp Việt Nam

Cái tên đáng chú ý nhất sẽ là Shinichi Chan, cầu thủ đang chơi bóng ở giải hạng 3 Tây Ban Nha cho CLB Real Union. Ngôi sao sinh năm 2002 có gốc gác Nhật Bản và được Kitchee SC cho mượn sang châu Âu chơi bóng. Hậu vệ này được đánh giá rất cao và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86.

Bóng đá Hồng Kông đang có những tin vui trong 1-2 năm trở lại đây khi ĐTQG nước này giành quyền tham dự VCK ASIAN Cup sau 55 năm. Đội tuyển hạng 147 FIFA năm ở bảng C với các đối thủ là UAE, Iran và Palestine. Mới đây, ĐT Hồng Kông cũng đã công bố việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV trưởng người Đan Mạch là Jorn Andersen thêm 2 năm nữa, người đã làm việc từ năm 2021.

Ngoài trận đấu với ĐT Việt Nam, Hồng Kông sẽ còn 1 trận giao hữu đáng chú ý nữa với Thái Lan vào ngày 19/6. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân nhà trong khi Hồng Kông sẽ gặp Việt Nam trên SVĐ Lạch Tray. Đây là 2 cuộc thử lửa có ý nghĩa quan trọng với Hồng Kông trước ASIAN Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT