Quảng cáo

ĐT Việt Nam chính thức loại 5 cầu thủ ở trận gặp Iraq

Thứ ba, 21/11/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã công bố danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam vs Iraq với 23 cầu thủ chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho 2 lượt trận đầu tiên ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã rút gọn quân số còn 28 cái tên. Trước mỗi trận đấu, HLV Troussier sẽ phải loại thêm 5 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cái tên chính thức. Điểm cần lưu ý là cầu thủ bị loại khỏi danh sách của trận đấu này vẫn có thể góp mặt ở các trận đấu sau đó của ĐT Việt Nam.

1 giờ trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq, HLV Troussier đã công bố danh sách đăng kí thi đấu cũng như đội hình ra sân. Đáng chú ý, đội hình của "Rồng Vàng" có sự trở lại của những nhân tố quan trọng và có nhiều kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức hay Đỗ Hùng Dũng.

Theo đó, 5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam vs Iraq là Bùi Tiến Dũng, Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Văn Tùng. Như vậy, 2 tiền đạo đã được đăng ký trận trước là Văn Quyết và Văn Tùng đều không được sử dụng ở trận đấu này.

404578561-661325289534721-1006064208661657437-n-1700565393.jpg
Danh sách ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq

Về phía đội hình xuất phát, HLV Troussier gần như giữ nguyên và chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất. Quế Ngọc Hải sau khi bình phục chấn thương đã được đá chính để thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh. Sự trở lại của trung vệ có nhiều kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải là tín hiệu rất đáng mừng.

Trong khung gỗ, Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số 1, bộ 3 trung vệ là Quế Ngọc Hải, Thanh Bình và Phan Tuấn Tài. Hai hành lang cánh có sự góp mặt của Văn Thanh cánh phải và Minh Trọng cánh trái. Tuyến giữa vẫn có sự góp mặt của bộ đôi Tuấn Anh và Thái Sơn. Trong khi đó ở trên hàng công, Văn Toàn và Tuấn Hải sẽ giúp sức cho Tiến Linh ở khâu ghi bàn.

Có thể thấy HLV Troussier đã tìm ra được bộ khung ưng ý cho mình khi thay đổi rất ít ở đội hình xuất phát ở trận gặp Philippines so với Iraq. Dù chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng hy vọng với điểm tựa sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam có thể tạo nên được bất ngờ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT