Quảng cáo

ĐKVĐ Việt Nam suýt thua đội Thái Lan ở chung kết sớm

A A+

CLB Thái Sơn Nam hòa Blackpearl (Thái Lan) ở lượt trận đầu tiên bảng B giải futsal TP.HCM mở rộng.

Như thông tin đã đưa trước đó, Giải Futsal mở rộng TP.HCM 2023 do LĐBĐ TP.HCM (HFF) tổ chức, sẽ khởi tranh từ ngày 23-29/12 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM). Giải đấu sẽ có sự tham dự của 8 đội bóng, chia đều vào 2 bảng đấu. Trong đó có 5 CLB futsal Việt Nam và 3 đội quốc tế chất lượng đến từ khu vực Đông Nam Á là Thái Lan và Malaysia.

Kết quả chia bảng là 4 đội: Sahako FC, Thái Sơn Bắc, Cao Bằng và Thammasat Stallion (Thái Lan) nằm ở bảng A. Trong khi đó, 4 đội còn sẽ chạm trán nhau ở bảng B lại là Thái Sơn Nam, Blackpearl Utd (Thái Lan), Selangor Mac (Malaysia) và Khánh Hòa. 

z5002953383263-4f8b1d0cf34e824369f5cda6c46b4a5d-4-1703400793.jpg
Thái Sơn Nam có trận đấu cân tài cân sức với Blackpearl Utd

Sau lễ khai mạc chiều ngày 23/12, trận đấu được coi là chung kết sớm của bảng B là Thái Sơn Nam TP.HCM và Blackpearl khi 2 đội bóng đều có lực lượng rất mạnh, sở hữu các ngoại binh chất lượng. Đúng như dự đoán, 2 đội đã cống hiến 1 trận đấu cực hấp dẫn.

Cả 2 đội đều sử dụng các ngoại binh trong đội hình. Ngay phút đầu tiên, Thái Sơn Nam tận dụng sai lầm của cầu thủ đối phương để Đức Hòa dứt điểm cận thành đưa đội chủ vượt lên. Mặc dù bị thủng lưới sớm nhưng Blackpearl United không hề vội vàng.

ĐKVĐ Việt Nam suýt thua đại diện Thái Lan 378344
Hồ Văn Ý là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đội khách bình tĩnh tổ chức các pha hãm thành. Trong 1 pha lên bóng đầy tốc độ ở phút 15, Chanroodej Muenthiang tung cú sút sệt như búa bổ hạ gục thủ môn Hồ Văn Ý, ghi bàn quân bình tỷ số. Trong hiệp 2, hai đội tiếp tục tạo thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Đại diện Thái Lan còn được hưởng penalty phút cuối nhưng không thắng được thủ môn Hồ Văn Ý

Ở các cặp đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi chiến thắng đều thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn, trong đó Sahako vượt qua Cao Bằng với tỷ số 3-0 còn Selangor cũng giành trọn 3 điểm trước Sanvinest Khánh Hòa. Thái Sơn Bắc dù rất nỗ lực nhưng cũng không tạo được bất ngờ trước Thammasat Stalion và thua với tỷ số sát nút 2-3.

Xem thêm