Quảng cáo

Đến CAHN, HLV Polking nhận lương kỷ lục tại Việt Nam

Thứ bảy, 30/12/2023 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Có thông tin cho rằng HLV Polking sẽ nhận mức lương không dưới 50.000 USD/ tháng tại CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi CAHN lên chơi ở V-League, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng này chưa bao giờ ổn định, kể cả khi họ đã giành được chức vô địch. Gần nhất là trường hợp của HLV Gong Oh Kyun khi chiến lược gia người Hàn Quốc bị sa thải chỉ sau đúng 1 tháng dẫn dắt CAHN.

Hiện tại, CAHN đang được dẫn dắt tạm thời bởi GĐKT Trần Tiến Đại. Tuy nhiên chắc chắn trong thời gian tới, nhà ĐKVĐ V-League sẽ tìm kiếm 1 HLV trưởng thực thụ. Cái tên đó rất có thể là HLV Mano Polking, người vừa mới thôi việc ở ĐT Thái Lan cách đây không lâu.

Theo thông tin của Thethaovanhoa, CAHN đã đưa ra một mức thù lao rất hấp dẫn để thuyết phục HLV Polking, ít nhất là trên 50.000 USD/ tháng (hơn 1 tỷ đồng). Đây sẽ là mức lương cao nhất V-League dành cho một HLV. Trước đó, chiến lược gia mang 2 dòng máu Brazil - Đức đã nhận tiền lương hơn 1,9 tỷ đồng trong khi lương của HLV Gong Oh Kyun ở CAHN là 480 triệu đồng.

dlbeatsnoopcom-jrd3crye9x-1703945957.jpg
HLV Mano Polking sẽ nhận lương kỷ lục tại V-League

Được biết, HLV Mano Polking đã ký hợp đồng ghi nhớ. Hiện tại, cựu HLV ĐT Thái Lan đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh tại quê nhà Brazil. Nếu không có thay đổi vào phút chót, vị HLV người Brazil này sẽ đến Việt Nam vào đầu năm tới, lịch dự kiến cụ thể là vào ngày 5/1/2024. 

Ban đầu CAHN đã có ý định chiêu mộ HLV Mano Polking ngay ở mùa giải 2023. Thậm chí, phía CAHN đã bay sang Thái Lan để ký hợp đồng ghi nhớ với vị chiếc lược gia này. Dù vậy khi đó, hợp đồng giữa LĐBĐ Thái Lan và ông Mano Polking có thời hạn đến tháng 4/2024 nên phía CAHN “không thể chờ đợi” và đã chuyển sang phương án chiêu mộ HLV Gong Oh Kyun.

Hiện tại HLV tạm quyền của CAHN là ông Trần Tiến Đại vừa mới giúp đội chủ sân Hàng Đẫy tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Bình Dương ở vòng 8. Tuy nhiên chính ông cũng lập tức bị truất quyền chỉ đạo 5 trận vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT