Quảng cáo

Đại gia V-League đối mặt với lịch thi đấu siêu khó ở giai đoạn 2

Thứ tư, 05/07/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định sẽ khởi đầu giai đoạn 2 V-League 2023 bằng chuỗi trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Phải đến tận vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, CLB Nam Định mới có thể biết được mình sẽ lọt vào nhóm đua vô địch. Thắng lợi với tỷ số 3-1 trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng như Bình Dương giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xếp thứ 7 trong 8 đội ở trong nhóm đua vô địch.

Tuy nhiên khi sang đến giai đoạn 2, lịch thi đấu của Nam Định lại vô cùng khó nhằn. Đội chủ sân Thiên Trường sẽ phải liên tiếp đối mặt với những đội mạnh nhất ở 4 vòng đầu. Tại vòng 1 của giai đoạn 2, Nam Định sẽ phải hành quân đến sân của đội nhì bảng Thanh Hóa vào ngày 16/7.

Trước đó ở lượt đi, Nam Định đã không thể thắng được Thanh Hóa dù thi đấu trên sân nhà. Ba vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt liên tiếp chạm trán cả 3 đội bóng Thủ đô là Viettel, Hà Nội và CAHN. Nếu không làm tốt ở giai đoạn này, cơ hội vô địch coi như sẽ kết thúc sớm.

lich-thi-dau-nam-dinh-giai-doan-2-v-league-2023-0-1688515552.jpg
 

Đừng quên rằng ở giai đoạn 1, Nam Định không có được chiến thắng nào trước các đội bóng Thủ đô. Đội chủ sân Thiên Trường thua Hà Nội 0-1, thua CAHN 0-4 và hòa Viettel 0-0. Trong đó CAHN đang dẫn đầu bảng còn Hà Nội đứng thứ 3 với những tham vọng rất cao trong cuộc đua vô địch.

Đương nhiên khi đã nằm trong nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2, Nam Định khó có được trận đấu nào dễ dàng. Tuy nhiên 3 lượt trận cuối sẽ bớt căng thẳng hơn khi đội bóng Thành Nam chạm trán với Hải Phòng, Bình Định và Hà Tĩnh. Ở vòng 16 Cúp Quốc gia vào ngày 8/7 tới, Nam Định sẽ gặp CAHN.

Chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2023, Nam Định cũng đã có những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Thiên Trường đã mượn thành công Tô Văn Vũ từ CAHN cho với bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa giải. Ngoài ra, Nam Định cũng thay thế 2 ngoại binh ngoài Hendrio và bổ sung tân binh Douglas Coutinho cùng với Andre Luiz đều tới từ Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT