Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau khi ghi bàn ngay trận đầu ra mắt?

Nguyễn Huy Nguyễn Huy
Chủ nhật, 20/10/2024 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng lập công ở trận đầu ra quân cho Trường Tươi Bình Phước ở Cúp Quốc gia.

Chiều 19/10, trận đấu giữa Trường Tươi Bình Phước và Trẻ TP HCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025 nhận được nhiều sự chú ý khi đội chủ nhà sở hữu dàn sao rất chất lượng. Đặc biệt ở trận đấu này, Công Phượng được HLV Anh Đức xếp đá chính.

Đặc biệt chỉ mất 5 phút, Công Phượng đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Xuất phát từ tình huống chuyển đổi trạng thái nhanh của đội chủ nhà, Lê Văn Nam nỗ lực bứt tốc rồi căng ngang vào trong vừa vặn để Công Phượng dứt điểm hiểm hóc tung lưới đội khách Trẻ TP.HCM. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Trường Tươi Bình Phước đi tiếp.

Công Phượng nói gì sau khi ghi bàn ngay trận đầu ra mắt? 544671
Công Phượng ghi bàn ngay ở trận ra mắt Bình Phước

Công Phượng chia sẻ sau trận: "Trong trận gặp CLB Trẻ TP.HCM, toàn đội đã thi đấu hết mình. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi đã cố gắng giúp đội giành chiến thắng. Đây là trận đấu giữa 2 đội hạng nhất nhưng khán giả đến rất đông. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến cổ vũ cho đội. Hy vọng những trận tiếp theo, mọi người sẽ đến nhiều hơn nữa để truyền lửa cho CLB Bình Phước".

Chiến thắng này giúp Bình Phước đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/2025 và sẽ gặp đối thủ là HAGL. Đây là trận đấu rất đặc biệt khi Công Phượng gặp lại đội bóng cũ của mình là HAGL, nơi đã đào tạo và có nhiều thời gian gắn bó với tiền đạo này.

Công Phượng nói gì sau khi ghi bàn ngay trận đầu ra mắt? 544672
HLV Kim Sang Sik xuống sân động viên Công Phượng sau trận

"Thời điểm này, tôi chưa biết nói gì về trận đấu với HAGL. Tôi chỉ nghĩ đấy sẽ là một kỷ niệm đẹp vì tôi sẽ đối đầu với đội bóng mà mình bắt đầu sự nghiệp ở đó. Tôi sẽ nỗ lực thể hiện bản thân và mang đến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ", Công Phượng nói thêm.

Công Phượng chỉ thi đấu đến phút 60 trước khi được rút ra nghỉ. Sau trận đấu, HLV Kim Sang Sik cũng đã trực tiếp xuống sân để động viên tiền đạo quê Nghệ An. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ, việc Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm