Quảng cáo

Công Phượng báo tin không vui đến HLV Kim Sang Sik

Thứ hai, 13/05/2024 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian ra sân của Công Phượng ảnh hưởng lớn đến cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 1/32 J-League Cup ngày 24/4, Công Phượng bất ngờ được lựa chọn đá chính ngay từ đầu cho Yokohama trong chuyến làm khách trước Okayama. Sau hơn 1 năm thi đấu ở Nhật Bản, đây là lần đầu tiên tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện trong đội hình chính. Công Phượng cũng đã thể hiện tốt, thi đấu năng nổ sau khoảng gần 70 phút có mặt trên sân.

Ngưỡng tưởng như đây sẽ là cơ hội để Công Phượng tiếp tục ra sân nhiều hơn cho Yokohama FC thì mọi thứ lại không được như kỳ vọng. Kể từ lần ra sân đó, cựu sao HAGL đã không được đăng ký 4 trận đấu liên tiếp khi Yokohama trở lại với đầu trường J-League 2.

yokohama-fc-1715574325.jpg
Công Phượng có lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Dường như Công Phượng chỉ được trao cơ hội ở đấu trường cúp. Khi thi đấu tại J-League 2, HLV Shuhei Yomoda khá thận trọng với những quyết định nhân sự của mình với các lựa chọn Sho Ito, Mauricio Caprini Pinto hay Toshiki Takahashi trên hàng công. Đội đang có thành tích khá ổn tại J-League 2 với 7 điểm ở 4 trận đã qua nên không có nhiều lý do để thay đổi.

Việc không được ra sân nhiều tại Nhật Bản có thể ảnh hưởng đến cơ hội được HLV Kim Sang Sik gọi lên ĐT Việt Nam của Công Phượng. Hiện tại, HLV người Hàn Quốc vẫn đang dự khán nhiều trận đấu ở V-League để lựa chọn cầu thủ lên ĐTQG vào tháng 6 tới.

csda-1715574520.jpg
Công Phượng cần phải ghi điểm với HLV Kim Sang Sik

Năm 2022 khi dẫn dắt Jeonbuk Hyundai đối đầu với HAGL, HLV Kim Sang-sik để từng dành lời khen cho Công Phượng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa tiền đạo 1995 sẽ chắc suất ở ĐT Việt Nam: "Thời điểm đó cả Công Phượng và Văn Toàn đều rất xuất sắc, có phong độ tốt. Còn hiện tại, tôi sẽ lựa chọn những ai có màn thể hiện tốt. HLV Park Hang Seo từng có những học trò ưu tú".

Cơ hội của Công Phượng cũng sắp tới khi Yokohama FC chuẩn bị thi đấu trận tiếp theo ở J-League Cup gặp Nagoya vào ngày 22/5. Cựu sao HAGL có lẽ sẽ được ra sân ở đấu trường Cúp và đây là thời cơ thích hợp để anh ghi điểm với HLV Kim Sang Sik.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT