Quảng cáo

CLB CAHN kích nổ 3 bom tấn ngay sau Quang Hải?

Thứ năm, 08/06/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB CAHN sẽ tiếp tục đem về những ngôi sao chất lượng để gia tăng sức mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ VnExpress, CLB CAHN đã ở rất gần với Quang Hải. Cụ thể đội chủ sân Hàng Đẫy đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với Quang Hải và chuẩn bị ký hợp đồng chính thức. Tuy nhiên dường như tham vọng của CLB Công An Hà Nội chưa dừng lại ở đó.

Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, CAHN được cho là sẽ kích hoạt thêm 3 bom tấn khác bên cạnh Quang Hải. Theo VTC News, đội bóng ngành Công an đang muốn đem về 1 trung vệ ngoại và 2 tiền vệ trung tâm. Hai tiền vệ này sẽ đều là những tuyển thủ quốc gia chất lượng.

Kể từ sau vòng 13, V-League sẽ tách tốp và bước vào giai đoạn 2 của mùa giải. Khi đó CAHN cũng sẽ được sử dụng những tân binh mới của mình. Việc bổ sung Quang Hải hay những tiền vệ chất lượng khác là nước đi cần thiết khi đây cũng là điều còn thiếu nhất ở CLB CAHN vào lúc này.

hai-1-1686025226782849867444-1686191960.jpeg
Quang Hải là khởi đầu của loạt bom tấn từ phía CAHN?

CAHN đang không sở hữu những tiền vệ quá đẳng cấp. Cả Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long hay Huỳnh Tấn Tài đều chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Chính vì thế HLV Flavio Cruz đang rất cần những cái tên có thể chơi sáng tạo và có nhiều đường chuyền đột phá hơn ở tuyến giữa của đội bóng.

CAHN đương nhiên là đội bóng hoạt động tích cực nhất thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Đội chủ sân Hàng Đẫy không giấu diếm kế hoạch gia tăng chất lượng đội hình để sẵn sàng cho cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải. Sau chiến thắng vừa qua trước chính Thanh Hóa, CAHN chỉ còn cách ngôi đầu của đội bóng xứ Thanh đúng 1 điểm và đang có hiệu số bàn thắng vượt trội.

Dù V-League 2023 mới chỉ chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 nhưng CAHN đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Hà Nội FC đang cho thấy sự hụt hơi khi gặp nhiều khó khăn về lực lượng, đặc biệt là thiếu Văn Quyết trong khi Thanh Hóa cũng không được đánh giá cao về chiều sâu đội hình. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT