Quảng cáo

Chia tay V-League, sao Việt kiều bất ngờ tái xuất ở sân 7

Chủ nhật, 05/02/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau rời CLB TP HCM để học bằng HLV, Lee Nguyễn sẽ thi đấu cho đội bóng Zala FFF ở giải sân 7 phong trào tại Mỹ.

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB TP HCM và Lee Nguyễn đã quyết định không gia hạn hợp đồng sau khi V-League 2022 kết thúc. Đội chủ sân Thống Nhất đang phải "thắt lưng buộc bụng" và không thể có khoản ngân sách dồi dào như trước. Trước đó TP HCM đã phải chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng và cả Sầm Ngọc Đức.

Cá nhân Lee Nguyễn cũng muốn trở về Mỹ để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp huấn luyện của mình. Trong quá trình học lên bằng A, tiền vệ Việt kiều sẽ tham dự vào đội ngũ huấn luyện của CLB Dallas Texans. Đây cũng là đội bóng mà Lee Nguyễn đã gắn bó từ khi còn là 1 cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên trong quá trình làm công tác huấn luyện cho CLB Dallas Texans, Lee Nguyễn vẫn sẽ thi đấu và lần này là ở mặt sân 7 người. Ngôi sao Việt kiều sẽ chơi bóng cho Zala FFF, một đội bóng phong trào Mỹ. Giải đấu sắp tới có tổng cộng 32 đội đăng ký, là giải khá có tiếng và các đội được nhiều cựu danh thủ đứng ra lập.

316414988-687560162735785-2514220426126357231-n-1675583992.jpg
Lee Nguyễn trở lại thi đấu ở sân 7

Nhiều khả năng lý do Lee Nguyễn nhận lời mời tham dự này là do Zala FFF được thành lập bởi AJ DeLaGarza, cựu tuyển thủ người Mỹ, từng chơi bóng cho những CLB nổi tiếng ở MLS như LA Galaxy, Inter Miami và New England Revolution. Ông chủ của CLB Zala FFF chính là đồng đội cũ của Lee Nguyễn.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng Lee Nguyễn sẽ không trở lại Việt Nam. Tiền vệ Việt kiều tiết lộ có thể sớm trở lại Việt Nam sau khi học xong bằng HLV tại Mỹ. Tuy nhiên chưa rõ Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để làm HLV hay tiếp tục thi đấu với tư cách cầu thủ cho CLB TP HCM.

Mùa giải V-League 2023 có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ Việt kiều và đã trở thành làn sóng thực sự mạnh mẽ. Những cái tên đáng chú ý nhất là Ryan Hà, Patrick Lê Giang, Nguyễn Như Đức Anh, Viktor Lê, Phạm Thanh Tiệp, Vincent Trọng Trí đã có lần đầu tiên chơi bóng ở cấp độ cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Mất báu vật vào tay đối thủ, HLV Hải Phòng tiếc 'hùi hụi'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT