Quảng cáo

CĐV Úc: 'U20 Việt Nam đã dạy cho chúng ta cách đá bóng'

Thứ tư, 01/03/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Úc bày tỏ sự không hài lòng khi đội bóng của mình để thua trước U20 Việt Nam ở VCK U20 châu Á.

Được đánh giá cao hơn U20 Việt Nam khá nhiều và có những phát biểu cực kỳ tự tin ở buổi họp báo, U20 Úc lại gây thất vọng ở trận ra quân tại VCK U20 châu Á 2023. Ngay ở phút thứ 6, U20 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm cực kỳ đẳng cấp của Quốc Việt. 

Những phút còn lại của trận đấu, U20 Việt Nam phòng thủ kiên cường trước sức ép của U20 Úc. Thậm chí U20 Việt Nam cũng có những cơ hội ăn bàn khá ngon ăn trong hiệp 2 nếu như tận dụng tốt cơ hội phản công. Tuy nhiên chiến thắng 1-0 là quá đủ để U20 Việt Nam có được 3 điểm trọn vẹn. 

Trên trang fanpage của LĐBĐ Úc, những CĐV của xứ sở chuột túi thể hiện sự không hài lòng khi đội nhà để thua dễ dàng như vậy. Tài khoản Facebook có tên Nat Ferra để lại bình luận châm biếm: "Tôi không nhìn thấy cơ hội để những chú hề này có thể giành được chiến thắng".

CĐV Úc: 'U20 Việt Nam đã dạy cho chúng ta cách đá bóng' 253517

CĐV có tên Yys Sosial Gobersaudara lại để lại ý kiến cực kỳ tâm huyết: "Việt Nam đã dạy cho chúng ta 1 bài học, về cách chơi bóng như khu vực ĐNÁ vẫn làm. Úc không phải là đối thủ mạnh nếu như chỉ biết cầm bóng mà không thể ghi bàn. Đối với U20 Việt Nam, việc ghi bàn quan trọng hơn tất cả".

CĐV Úc: 'U20 Việt Nam đã dạy cho chúng ta cách đá bóng' 253516

Tài khoản Facebook có tên Alex Mangovsky cho rằng lứa cầu thủ này của U20 Úc thi đấu chưa đủ xuất sắc và không xứng đáng với kỳ vọng: "Những cầu thủ trên sân dường như đang cho thấy sự yếu đuối về cả kỹ chiến thuật lẫn độ tinh quái trong những pha lên bóng của mình".

CĐV Úc: 'U20 Việt Nam đã dạy cho chúng ta cách đá bóng' 253519

CĐV Mario Colusso cho rằng U20 Úc đã không may mắn khi để thua U20 Việt Nam từ ngay trong hiệp 1 nhưng lập luận này ngay lập tức bị tài khoản khác có tên Nate Southy phản ứng: "U20 Úc thiếu may mắn ư. Họ không thể hiện được bất kỳ điều gì trên sân cả. 

CĐV Úc: 'U20 Việt Nam đã dạy cho chúng ta cách đá bóng' 253520

Chiến thắng này giúp U20 Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng B khi mà U20 Iran và U20 Qatar sẽ thi đấu sau đó. Nếu có được thêm 3 điểm nữa ở lượt trận thứ 2, cơ hội giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là rất sáng sủa và tiến gần tới mục tiêu dự World Cup.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về chiến thắng của U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT