Quảng cáo

CĐV Qatar: 'U20 Việt Nam đá ru ngủ y như Maroc ở World Cup vậy'

Thứ bảy, 04/03/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Qatar bày tỏ sự bất ngờ khi U20 Việt Nam tiếp tục làm nên kỳ tích với chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-1.

U20 Việt Nam là đội chơi tốt hơn hẳn trong trận đấu với Qatar với liên tiếp những cơ hội nguy hiểm và có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhờ công của Quốc Việt. Tuy nhiên những quyết định khó hiểu của trọng tài đã khiến cho U20 Việt Nam gặp nhiều bất lợi.

Đã có 1 tình huống U20 Việt Nam xứng đáng được hưởng 1 quả penalty nhưng bị từ chối. Sau đó đến chính thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại bị thổi 11m trong 1 pha tranh chấp không hề đáng bị thổi phạt. Rất may bàn thắng quý như vàng của Văn Trường giúp U20 Việt Nam có chiến thắng 2-1.

1 CĐV Qatar để lại bình luận khá hài hước trên facebook: "Để cho U20 Việt Nam ghi bàn trước và họ sẽ bắt đầu ru ngủ bạn. Lối đá này giống như Maroc đã làm ở World Cup". Tuy nhiên ý kiến này có vẻ khá tiêu cực khi U20 Việt Nam chơi tấn công khá tốt và có nhiều cơ hội ghi bàn.

CĐV Qatar: 'U20 Việt Nam đá ru ngủ y như Maroc ở World Cup vậy' 254744

Dù thua U20 Việt Nam, đồng nghĩa với việc U20 Qatar gần như đã chắc chắn bị loại nhưng 1 CĐV khác vẫn để lại bình luận đầy tự tin: "Qatar vẫn đang là nền bóng đá số 1 châu Á". Tuy nhiên điều này có vẻ chỉ đúng ở cấp độ ĐTQG khi Qatar vẫn đang là nhà đương kim vô địch của ASIAN Cup.

CĐV Qatar: 'U20 Việt Nam đá ru ngủ y như Maroc ở World Cup vậy' 254746

Trong khi đó, tài khoản facebook có tên Goal Faster lại lên tiếng chê bai thành tích của bóng đá Qatar ở các cấp độ U: "Không nói ĐTQG, nhưng ở các lứa trẻ dường như Qatar đang có thành tích khá tệ và không chơi đúng thứ bóng đá mà chúng ta vẫn xây dựng".

CĐV Qatar: 'U20 Việt Nam đá ru ngủ y như Maroc ở World Cup vậy' 254745

Với thành tích này U20 Việt Nam gần như đã chắc chắn đi tiếp với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. U20 Qatar dù là hạt giống số 1 nhưng cũng đứng trước nguy cơ cao bị loại ngay từ vòng bảng. Đây rõ ràng là màn trình diễn vô cùng đáng khen của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi phải rơi vào bảng đấu khó. 

Hạ gục nhà vô địch châu Á, U20 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT