Quảng cáo

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam

Thứ năm, 23/03/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Iraq dành nhiều lời khen khi đội nhà đánh bại U23 Việt Nam 3-0 ở trận mở màn Doha Cup 2023.

Được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam nhưng không nhiều người người nghĩ Iraq có 1 thế trận dễ dàng như vậy ở trận mở màn Doha Cup 2023. Lợi thế sớm đến với đại diện Tây Á khi Vũ Tiến Long của U23 Việt Nam phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 23 và chơi hơn người trong phần lớn thời gian.

Phải đến cuối hiệp 1, U23 Iraq mới có bàn thắng nhờ công của Basem trên chấm phạt đền. Sang đến hiệp 2, Iraq hoàn toàn áp đảo trước U23 Việt Nam và có được thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-0. Đến phút bù giờ, U23 Việt Nam còn thi đấu với 9 người khi Minh Khoa nhận thêm 1 thẻ đỏ.

Sau chiến thắng thuyết phục trước U23 Việt Nam, rất nhiều CĐV Iraq dành những lời khen "có cánh" cho màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. CĐV có tên Mootaz Hamza để lại bình luận: "Chúng ta đang sở hữu những tài năng sáng giá. Hãy tận dụng điều đó và chúng ta sẽ sớm trở lại đấu trường World Cup".

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam  260675

Một CĐV khác đến từ Iraq cũng để lại lời khen sau chiến thắng U23 Việt Nam: "Nếu các tài năng của Iraq được phát triển ở 1 đất nước khác không phải là Iraq, họ sẽ trở thành đội tuyển thuộc top 10 thế giới. Đây không phải là lời khen lịch sử, đây rõ ràng là sự thật mà cần phải nhìn ra".

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam  260676

Tài khoản Facebook có tên Louai Miriako cũng cho rằng lứa cầu thủ trẻ này của U23 Iraq sẽ thực sự trở thành thế lực nếu như được đầu tư quan tâm: "Tôi đã thấy nhiều điều khác so với vòng loại Olympic trước. Nếu được trao cơ hội, đây sẽ là tập thể rất mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu".

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam  260677

Khác với những ý kiến trên, CĐV có tên Hussein Almula lại không hài lòng với màn trình diễn này: "Chiến thắng sẽ che đậy tất cả những nhược điểm nhưng tất cả có nhìn thấy sự cá nhân của các cầu thủ trong nước không. Họ đang lãng phí cơ hội, hãy dành điều đó cho những cầu thủ khác".

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam  260678

Thay vì khen ngợi các cầu thủ, 1 CĐV khác lại dành sự chú ý cho đội ngũ huấn luyện của U23 Iraq: "HLV trưởng Radi Shenichel và trợ lý Imad Mohamed sẽ khôi phục lại vinh quang của bóng đá Iraq bằng cách lựa chọn những cầu thủ trẻ tài năng như cách họ đã làm".

CĐV Iraq bất ngờ mơ dự World Cup sau khi hạ đẹp U23 Việt Nam  260680

Sau trận thua này, U23 Việt Nam tạm thời rơi xuống vị trí cuối bảng cùng với Oman khi đều phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-3. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Troussier sẽ chạm trán U23 UAE. Trong khi đó U23 Iraq đã tạm thời vươn lên đầu bảng và chia sẻ vị trí này với U23 Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT