Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều về số phận Indonesia ở VL World Cup

Thứ năm, 27/06/2024 15:14 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đều nhận định Indonesia sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng loại 3 World Cup 2026.

Chiều ngày 27/6, LĐBĐ châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2026 tại trụ sở AFC ở Kuala Lumpur (Malaysia). Tổng cộng 18 đội tuyển vượt qua vòng loại 2 sẽ được chia làm 3 bảng, mỗi bảng 6 đội với nhóm hạt giống dựa vào BXH FIFA.

Indonesia là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm ở bảng C cùng các đội Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Bahrain và Trung Quốc. Trong khi đó bảng A có Iran, Qatar, Uzbekistan, UAE, Kyrgyzstan và Triều Tiên. Bảng B bao gồm 6 đội tuyển còn lại gồm những cái tên Hàn Quốc, Iraq, Jordan, Oman, Palestine và Kuwait.

Indonesia là đại diện duy nhất của ĐNÁ tham dự vòng loại 3. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng "Garuda" sẽ gặp rất nhiều khó khăn. CĐV Yuliaa bình luận: "Tất cả các quốc gia ASEAN đều sẽ ủng hộ cho Indonesia. Đây là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á ở vòng loại 3".

Screenshot_209

Trong khi đó, tài khoản Facebook tới từ Campuchia thừa nhận kết quả bốc thăm có như thế nào thì các đối thủ đều được đánh giá cao hơn Indonesia, đặc biệt là các đội ở top đầu châu Á: "Thực sự rất khó khăn. Indonesia nên tập trung vào vị trí thứ 4 của bảng đấu".

Screenshot_210

Đồng quan điểm với ý kiến trên, CĐV Dafid Kiing cũng nhận định rằng Indonesia sẽ gặp vô vàn khó khăn ở vòng loại 3 World Cup: "Đừng nói là cạnh tranh nhất bảng hay nhì bảng, thực sự việc đứng thứ 3 hay thứ 4 ở bảng đấu như thế này cũng là rất khó. Các đối thủ ở vòng loại 3 World Cup mới là những thử thách thật sự và Indonesia cần phải nhanh chóng sẵn sàng".

Screenshot_211

Một người hâm mộ khác của Indonesia thừa nhận tất cả 3 vòng đấu ở vòng loại 3 World Cup 2026 đều khó khăn và nguy cơ Indonesia bị loại là rất cao: "Không có bảng đấu nào là dễ dàng cả. Nằm ở bảng nào cũng rất dễ bị loại sớm và trở thành khán giả".

Screenshot_212

CĐV tới từ Thái Lan - Nathachoke Palitwanon cho rằng Indonesia sẽ bị trừ nhiều điểm do thua liên tục ở vòng loại World Cup và đây là cơ hội để lấy điểm ở vòng loại Asian Cup 2024: "Thái Lan không tham dự nhưng sẽ tích lũy điểm số trên BXH FIFA theo cách khác nhé".

Screenshot_213

Các đội đá vòng tròn 2 lượt đi - về tính điểm, lấy hai đội nhất nhì mỗi bảng có vé chính thức tham dự VCK World Cup 2026 tại Mỹ và Canada. Hai đội thứ 3 và thứ 4 mỗi bảng sẽ tiếp tục bước vào vòng play-off khu vực châu Á (lấy 2 đội). Đội thua vòng play-off vẫn còn 1 cơ hội ở vòng play-off liên lục địa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT