Quảng cáo

Cầu thủ lương 'cao nhất' Việt Nam nói thắng lý do rời Hàn Quốc

Thứ ba, 26/09/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã tiết lộ lý do mình không tiếp tục chơi cho Seoul E-Land mà quyết định trở lại thi đấu ở V-League.

Nghe nội dung bài viết

Không được ra sân nhiều tại CLB Seoul E Land, Văn Toàn đã quyết định trở về thi đấu tại V-League với việc lựa chọn khoác áo CLB Nam Định. Cựu sao HAGL ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải.

Điều này giúp Văn Toàn trở thành một trong những cầu thủ có mức lương tốt nhất Việt Nam hiện nay. Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng với CLB Nam Định trong ngày 25/9, tiền đạo sinh năm 1996 cũng đã tiết lộ thêm về lý do quyết định chia tay với CLB Seoul E Land:

"Khi nhận lời mời của CLB Nam Định, tôi suy nghĩ rất lâu. Tôi mới sang nước ngoài chưa được 1 năm và vẫn muốn thi đấu thêm. Tuy nhiên tôi có vài vấn đề cá nhân nên suy nghĩ nhiều. Trong thời gian ấy, mọi người khuyên tôi trở về nên tôi quyết định quay lại Việt Nam.

384112305-889163466084874-5204954854621297875-n-1695686548.jpg
Văn Toàn muốn vô địch V-League cùng Nam Định

Có rất nhiều khó khăn. Tôi đến quốc gia khác với sự lạ lẫm từ văn hóa, đồ ăn, thời tiết. Tất cả mọi thứ đều khác. Tôi thấy chất lượng ở đó cao hơn và nỗ lực để hòa nhập. Tuy nhiên, chấn thương ở giai đoạn đầu khiến tôi bắt nhịp chậm hơn mọi người. Tôi rất buồn khi gặp chấn thương, nhưng đó là bóng đá. Chúng ta không biết tương lai như thế nào nên phải chấp nhận hiện tại và bước tiếp

Mục tiêu của tôi đương nhiên sẽ là giành danh hiệu cùng CLB Nam Định. Tôi mong trước khi giải nghệ, tôi có danh hiệu để nhìn lại cả quá trình sự nghiệp bóng đá của mình. Tôi có chút ghen tị với những đồng đội cũ ở HAGL khi họ đã giành được danh hiệu ở đội bóng mới".

Ngoài Văn Toàn, CLB Nam Định đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình khi công bố thêm 7 tân binh chất lượng khác với vài cái tên đáng chú ý như Rafaelson, Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh hay Nguyễn Văn Vĩ. Đây hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm