Quảng cáo

Bị Thái Lan sa thải, vụ HLV Polking về Việt Nam có biến

Thứ năm, 23/11/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, HLV Polking chưa xác nhận sẽ trở về Việt Nam để dẫn dắt 1 đội V-League.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 22/11, LĐBĐ Thái Lan đưa ra thông báo chính thức về việc thanh lý hợp đồng với HLV Mano Polking. Bản giao kèo của HLV Polking với ĐT Thái Lan vẫn còn hạn đến tháng 2/2024 nhưng màn trình diễn nghèo nàn của "Voi chiến" đã khiến cho chiến lược gia này mất việc.

Ngay sau khi HLV Polking chia tay ĐT Thái Lan, có thông tin cho rằng lãnh đạo của CLB TP HCM đã liên hệ để chiến lược gia mang 2 dòng máu Brazil - Đức dẫn dắt đội bóng. Đội chủ sân Thống Nhất cùng vừa mới sa thải HLV Vũ Tiến Thành và muốn tái hợp với Mano Polking.

Tuy nhiên chia sẻ với Lao Động, HLV Mano Polking phủ nhận thông tin mình đã đàm phán với CLB TP HCM: "Thông tin trên không chính xác. Tôi không nhận được đề nghị nào từ lãnh đạo đội TP HCM. Lúc này, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và dành thời gian tận hưởng cùng gia đình".

downloaderla-655dcfe7dd432-1700708449.jpg
HLV Polking phủ nhận tin đồn dẫn dắt CLB TP HCM

Trước khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Polking từng có thời gian làm việc ở Việt Nam khi dẫn dắt CLB TP HCM từ cuối năm 2020 đến tháng 9 năm 2021. Đội chủ sân Thống Nhất trong thời kỳ đó không có thành tích gì nổi trội với tỷ lệ chiến thắng thấp nhất trong sự nghiệp của Polking là 33%.

HLV Polking đã để lại dấu ấn đậm nét ở ĐT Thái Lan khi giúp "Voi chiến" 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup các năm 2021 và 2022. Khi đó, chiến lược gia 47 tuổi đều đã đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại bán kết năm 2021 và chung kết năm 2022.

Mới đây, HLV Polking cũng viết tâm thư chia tay ĐT Thái Lan: "Biết ơn về hành trình đáng kinh ngạc trong 2 năm qua với một đội ngũ tuyệt vời. Tôi sẽ mang theo những kỷ niệm tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã là một phần trong sự nghiệp HLV của tôi. Hãy giữ liên lạc, đừng bỏ cuộc vì giấc mơ vẫn chưa kết thúc! Bây giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng Giáng sinh ở Brazil".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT