Quảng cáo

Bế mạc khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF

Nguyễn Huy Nguyễn Huy
Thứ hai, 21/10/2024 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau 10 ngày học tập chăm chỉ, khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF (giai đoạn 2) đã khép lại.

Giai đoạn 2 của khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF kéo dài từ ngày 10/10 đến 21/10 đã khép lại.

Thay mặt các giảng viên đánh giá về kết quả khóa học, ông Koshida Takeshi – Giám đốc Kỹ thuật LĐBĐVN cho biết: “Đây là khoá học huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ A – một trong những bằng cấp rất cao trong hệ thống chứng chỉ huấn luyện. Các học viên đã cố gắng rất nhiều. Tôi hy vọng trải nghiệm này sẽ giúp ích các bạn khi trở về địa phương làm việc”.

Đại diện LĐBĐVN dự và phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh: “Sau khoá học này, chúng ta sẽ có thêm kiến thức, đóng góp vào công việc xoay quanh bóng đá khi trở về địa phương hay CLB mà mình huấn luyện.

IMG_6843
Ông Koshida Takeshi – Giám đốc Kỹ thuật VFF, Giảng viên khóa học

Hy vọng các học viên sẽ học hỏi, rèn luyện, tham gia lớp học bằng pro trong tương lai, phấn đấu trở thành những nhân tố đóng góp, cống hiến cho bóng đá Việt Nam, từ cấp độ CLB, ĐTQG trong vai trò trợ lý, HLV trưởng…”.

Ông Lê Huỳnh Đức – Trợ giảng huấn luyện chia sẻ: “Khoá học là cơ hội để tôi có thể chia sẻ kiến thức cho các học viên, vừa học hỏi thêm nhiều điều từ ông Koshida Takeshi. Tôi mong muốn sau khoá học này, các HLV tham gia có thể vận dụng những điều mình trải qua vào hoạt động chuyên môn thường nhật. 

Bế mạc khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF  545360
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi phát biểu

Đại diện khoá học, lớp trưởng Lê Quốc Vượng cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, các giảng viên, trợ lý về sự tận tâm. Là học viên nước ngoài duy nhất của khoá học, anh Lee Yong Hyun chúc bóng đá Việt Nam thành công hơn nữa trong tương lai.

Khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF năm 2024 gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 diễn ra từ 27/5 đến 09/6 tại Bà Rịa Vũ Tàu. Ngoài giờ học lý thuyết, thực hành các học viên được học các chuyên đề về Thể lực, Y học thể thao, luật, thủ môn… Các học viên vượt qua bài kiểm tra lý thuyết và thực hành qua 2 giai đoạn sẽ được công nhận hoàn thành với chứng chỉ A do AFC/VFF cấp.

Xem thêm