Quảng cáo

Trận Việt Nam vs Indonesia lượt về mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Thứ ba, 26/03/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

19h tối hôm nay 26/03, Việt Nam bắt buộc phải thắng Indonesia nếu muốn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng F vòng loại World Cup 2026 - khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu buộc phải thắng Indonesia ở trận lượt về bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026, nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp. Điểm tựa sân nhà Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là lợi thế của "Những chiến binh Sao Vàng".

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đây.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia kênh nào?

Truyền hình FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận Việt Nam vs Indonesia trên các nền tảng của FPT Play như website, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

tien-linh-indo-1711437199.jpg
Tuyển Việt Nam không còn đường lùi

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sẽ được tiếp sóng trận đấu này. Do đó, các khán giả có thể theo dõi trực tiếp và ủng hộ "Những chiến binh Sao Vàng" trên  kênh VTV5 .

Ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ sử dụng nhiều cựu binh có kinh nghiệm như Tiến Linh, Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Văn Toàn,... ngay từ đầu, sau khi những cầu thủ trẻ tỏ ra bị "ngợp" ở trận lượt đi trên sân khách.

Bên kia chiến tuyến, Indonesia gặp tổn thất khi thiếu vắng nhiều cầu thủ do vấn đề sức khỏe và thẻ phạt. Họ phải bổ sung gấp một số vị trí thay thế nhưng chưa có nhiều thời gian tập luyện. Không những vậy, Indonesia chưa thể thắng ĐT Việt Nam trong suốt 20 năm qua trên SVĐ Mỹ Đình. 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT