Quảng cáo

VIDEO: HLV Kiatisak song ca cùng Văn Thanh

Thứ bảy, 03/02/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang và hậu vệ Vũ Văn Thanh cùng nhau thể hiện ca khúc nổi tiếng nhân buổi lễ tất niên của CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 2/2, CLB Công an Hà Nội (CAHN) tổ chức buổi lễ tất niên chuẩn bị đón năm mới với đầy đủ lực lượng, bao gồm 7 tuyển thủ vừa cùng ĐT Việt Nam trở về từ Asian Cup 2024 như Nguyễn Filip, Quang Hải, Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh,...

Đây là lần đầu tiên mà các tuyển thủ này có dịp gặp gỡ sâu hơn với tân HLV Kiatisak Senamuang - người mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng ngành công an đến hết mùa giải 2023/24.

VIDEO: HLV Kiatisak song ca cùng Văn Thanh (Nguồn: FBNV)

Trong buổi lễ tất niên ấm cúng, HLV Kiatisak cũng trổ tài lẻ khi thể hiện một bài hát bằng tiếng Việt nổi tiếng là "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng. Góp vui cùng chiến lược gia người Thái Lan là hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt với học trò cũ tại HAGL và màn tái hợp tạ CAHN, kèm dòng chú thích: "Happy lunar new year. "Tiệc Tất Niên CLB Công An Hà Nội". Năm mới đến rồi! Chúc mọi người một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình yêu, đại dương tình cảm, tình bạn mênh mông, một gia đình hạnh phúc".

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT