Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hải Phòng muốn mở cửa tự do trận Việt Nam - Hong Kong

Thứ sáu, 26/05/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện VFF thừa nhận có ý tưởng táo bạo ở trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier tại FIFA Days tới đây.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hong Kong vào ngày 15/6 lúc 19h30 tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Đây cũng là trận đấu quốc tế đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Philippe Troussier.

Đáng chú ý, lần đầu tiên kể từ sau 20 năm (SEA Games 2003), sân Lạch Tray mới đăng cai tổ chức một trận đấu quốc tế của một đội tuyển bóng đá quốc gia.

Chia sẻ về trận đấu này, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn - hiện cũng là Ủy viên Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) bày tỏ niềm vui khi đã từ rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới đến Lạch Tray thi đấu, đồng thời hé lộ điều đặc biệt.

lach-tray-1-1685088813.jpg
Trận đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier sẽ diễn ra trên SVĐ Lạch Tray (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, đại diện VFF cũng thừa nhận mong muốn cá nhân sẽ mở cửa tự do để người hâm mộ vào sân theo dõi, cổ vũ ĐT Việt Nam. Trả lời phỏng vấn một nhà báo - vlogger nổi tiếng, ông Văn Trần Hoàn cho biết: 

"Thực sự rất háo hức cho trận đấu tới bởi nhiều năm rồi ĐT Việt Nam chưa về với thành phố Cảng. Càng đặc biệt hơn khi đây là trận ra mắt HLV trưởng mới. Lãnh đạo TP và người dân Hải Phòng mong mỏi từng ngày để có một hội bóng đá thực sự ở SVĐ Lạch Tray.

Khán giả tới sân hôm đó chắc chắn là sẽ đông, còn việc kín sân hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quan điểm cá nhân tôi là sẽ "tháo khóa" chiêu đãi cho bà con, nhưng điều này thuộc quyền quyết định của LĐBĐ Việt Nam bán vé như thế nào.

Làm việc với VFF tôi cũng mong muốn VFF bán với giá vé thấp nhất có thể, nếu thiếu thì CLB sẽ bù ra để làm thế nào ngày 15/6 tới sẽ là ngày hội của bóng đá Hải Phòng với riêng và bóng đá của Việt Nam nói chung".

z4372725432613-4b16a696f70dddb55ede9eeb76f0d600-1685088846.jpg
Ông Văn Trần Hoàn (thứ hai từ phải sang) bày tỏ quan điểm muốn mở cửa tự do ở trận đấu tới (Ảnh: VFF)

Nói về công tác tổ chức của sân Lạch Tray, chủ tịch Văn Trần Hoàn khẳng định: "Tôi sẽ cam kết mà tất cả các hạ tầng của Lạch Tray chứ sẽ đảm bảo về tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, bởi vì bản thân tôi đã đi nhiều SVĐ thế giới rồi tôi khẳng định Lạch Tray sẽ đáp ứng được những tiêu chí khắt khe FIFA.

Tôi tin tưởng rằng với tình yêu bóng đá của người Hải Phòng và sự quyết tâm lãnh đạo nhân dân thành phố Hải Phòng, trận đấu này sẽ thành công rực rỡ".

Dự kiến, HLV Philippe Troussier và các học trò tại ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/6 và có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hong Kong.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT