Quảng cáo

Ứng viên HLV trưởng ĐT Việt Nam 'sấy tóc' Văn Quyết, Hùng Dũng

Thứ bảy, 06/04/2024 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Ứng viên HLV trưởng ĐT Việt Nam - HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC có màn 'sấy tóc' các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, giúp đội bóng chơi khởi sắc sau đó.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã có thắng lợi quan trọng 3-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 15 V-League 2023/24 ngày 4/4, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Đây là chiến thắng thứ 5 của đội bóng thủ đô dưới thời tân HLV Daiki Iwamasa, sau 8 trận trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Nhật Bản cho thấy sự cải thiện ở tinh thần và lối chơi của Hà Nội FC kể từ khi nắm quyền.

Mới đây, một đoạn video hậu trường ghi lại không khí phòng thay đồ của Hà Nội FC ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận gặp CLB TP.HCM đã cho thấy sự nhiệt huyết, máu lửa của HLV Iwamasa.

VIDEO: HLV Daiki Iwamasa "sấy tóc" cầu thủ Hà Nội trong phòng thay đồ (Nguồn: HNFC)

Sau 45 phút đầu tiên, Hà Nội FC đang có lợi thế dẫn 1-0 trước chủ nhà TP.HCM, nhưng nhà cầm quân xứ mặt trời mọc vẫn tỏ ra rất tức giận, ông không hài lòng với cách chơi của các cầu thủ.

HLV Iwamasa lập tức có màn "sấy tóc" Văn Quyết, Hùng Dũng và các đồng đội vô cùng gay gắt - có nét tương đồng với Sir Alex Ferguson của CLB Manchester United một thời.

"Trận này chúng ta đang đá rất tệ, các bạn thi đấu không tốt một chút nào. Hiệp 1 chúng ta chơi rất tồi, 1 bàn đã đủ chưa? Đã đủ để chúng ta yên tâm được chưa?", vị HLV này nói lớn.

Đỉnh điểm, HLV người Nhật Bản đá mạnh vào thùng nước, rồi đập cây bút trên tay xuống đất. Các cầu thủ Hà Nội FC nín lặng trước phản ứng dữ dội từ vị thuyền trưởng.

434604295-815038180665261-3519943462993667794-n-1712381253.jpg
Chiến lược gia người Nhật Bản là một trong những ứng viên HLV trưởng ĐT Việt Nam (Ảnh: HNFC)

"Tôi đang rất cố gắng để chúng ta chơi tốt hơn, mọi người hãy cố gắng lên. Các bạn là người sẽ thay đổi nền bóng đá này, hãy phối hợp tốt hơn" , HLV Iwamasa nói thêm.

Kết quả, sau màn "lên dây cót" tinh thần của HLV Iwamasa, các cầu thủ Hà Nội FC đã chơi quyết tâm hơn trong hiệp 2. Đội bóng thủ đô có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Xuân Mạnh và Hai Long để ấn định thắng lợi.

HLV Daiki Iwamasa dù còn khá trẻ nhưng được đánh giá cao ở khả năng tổ chức và truyền lửa cho các học trò. Ông cũng được cho là một trong số những ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT