Quảng cáo

Trận đấu của CAHN bất ngờ 'có biến'

A A+

Trận đầu tiên của CLB Công an Hà Nội (CAHN) dưới thời HLV Kiatisak Senamuang lại có biến động bất ngờ.

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang bắt đầu triều đại mới dưới thời HLV Kiatisak Senamuang. "Zico Thái" đã bắt tay vào công việc ở đội bóng mới với những buổi tập đầu tiên.

Người hâm mộ đang chờ đợi diện mạo mới của đội bóng ngành công an dưới thời HLV Kiatisak. Dẫu vậy, trận đấu đầu tiên của CLB CAHN với chiến lược gia người Thái Lan vẫn chưa đến.

Mới đây, CLB CAHN đã bất ngờ rút lui khỏi giải giao hữu Hana Cup 2024 - giải đấu có sự tham gia của Hà Nội FC và hai đội bóng khách mời là CLB Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) và Bali United (Indonesia).

kiatisak-1705993230.jpg
HLV Kiatisak tiếp tục thay đổi kế hoạch tại CLB CAHN (Ảnh: CLB)

Thay thế CLB CAHN tham dự giải đấu này là Thể Công Viettel. Hoàng Đức và các đồng đội vừa đánh bại Hà Nội FC sau loạt sút luân lưu để tiến vào chung kết.

Sau khi rời giải Hana Cup 2024, CLB CAHN dự kiến thi đấu giao hữu với CLB Pohang Steelers - "ông lớn" Hàn Quốc sang Việt Nam tập huấn trước mùa giải mới.

Đây cũng sẽ là trận ra mắt đội bóng ngành công an của HLV Kiatisak. Theo lịch trình ban đầu, CLB CAHN sẽ đá giao hữu với Pohang Steelers vào 11h00 ngày 24/1.

Tuy nhiên, màn so tài này lại bất ngờ "có biến" khi HLV Kiatisak và ban huấn luyện thay đổi kế hoạch. Cụ thể, trận giao hữu giữa CAHN và Pohang Steelers ngày 24/1 đã tạm hoãn và dời sang một ngày khác.

421130003-372596055721108-4514318684802307217-n-1706094360.jpg
Trận ra mắt CAHN của HLV Kiatisak tạm hoãn (Ảnh: CLB)

Sau khi kế hoạch đá giao hữu với CAHN thay đổi, CLB Pohang Steelers đã quyết định thi đấu với một đội bóng Việt Nam khác. Đó là CLB PVF-CAND, đội bóng hạng Nhất cũng đóng quân tại trung tâm PVF.

Được biết, ở trận đấu này, Pohang Steelers đã giành thắng lợi 2-0. Việc được cọ xát với đội bóng hàng đầu Hàn Quốc là trải nghiệm quý báu với CLB PVF-CAND - đội bóng gồm nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú, Thái Bá Đạt,...

Với CAHN, họ vừa đón tin vui về lực lượng khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu có sự hồi phục tốt, sau khi sang Singapore phẫu thuật chấn thương.

Đây là tín hiệu lạc quan cho không chỉ CLB CAHN mà cả ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm