Quảng cáo

'Tịt ngòi' 3 trận, Văn Toàn bất ngờ nhận xét trình độ cầu thủ Việt Nam

Thứ hai, 13/03/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ cảm nghĩ sau 3 trận không thắng cùng Seoul E-Land FC và khả năng hòa nhập của cầu thủ Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã được trao cơ hội ra sân ở cả 3 trận từ đầu mùa của Seoul E-Land FC tại K-League 2, trong đó có một lần đá chính. Dẫu vậy, chân sút ĐT Việt Nam vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo.

Seoul E-Land FC cũng chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay với 2 thất bại và 1 trận hòa. Trận thua Jeonnam Dragons hôm 11/3 khiến đội bóng của Văn Toàn dậm chân ở vị trí thứ 11/13 trên BXH K-League 2.

Ở trận này, Văn Toàn được tung vào sân từ phút 37 và chơi rất tích cực trên hàng công Seoul E-Land FC. Dẫu vậy, sau 60 phút thi đấu (cả thời gian bù giờ), tiền đạo sinh năm 1996 vẫn không để lại dấu ấn đáng kể nào như hai trận trước đó.

van-toan-2-1678600495.jpg
Văn Toàn chưa ghi bàn hay kiến tạo nào sau 3 trận ở K-League 2 (Ảnh: Seoul E-Land FC)

Phát biểu sau trận, Văn Toàn bày tỏ sự thất vọng về kết quả của Seoul E-Land FC, nhưng bất ngờ hé lộ khả năng hòa nhập của bản thân cũng như nhận xét về trình độ cầu thủ Việt Nam tại Hàn Quốc.

"Đúng là tôi rất buồn khi đội bóng thua trên sân nhà. Nhưng mùa giải còn rất dài và tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Thú thực là tôi không quan tâm tới những gì truyền thông viết. Tôi chỉ muốn tập trung tập luyện và thi đấu, cố gắng để không bị tác nhân bên ngoài cản trở.

Tôi không lo lắng khi đã quen với nhịp độ của K-League. Tôi tin các đồng nghiệp Việt Nam sang đây sẽ thi đấu tốt. Khó khăn là điều có nhìn thấy nhưng bạn đừng căng thẳng mà hãy đối mặt với nó. Có những lúc đội bóng hòa hay thua, tất cả cùng vượt qua.

van-toan-seoul-e-land-cheongju-2519-9167-1678589575-1678600329.jpg
Văn Toàn khẳng định cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu tốt ở K-League 2 (Ảnh: Seoul E-Land FC)

Ngôn ngữ rất khó, nhưng các đồng đội của tôi đều giỏi, vì vậy tôi đang làm tốt. Tôi rất vui. Những ngày này, tôi đang học tiếng Hàn Quốc thông qua gia sư. Việc học tiếng Hàn không khó khăn như tôi tưởng tượng. Tôi đang học tốt", Văn Toàn cho hay.

Màn đọ sức Jeonnam Dragons là trận thứ ba liên tiếp Văn Toàn được thi đấu, gồm hai trận vào sân từ dự bị, với tổng 160 phút. Anh chưa ghi bàn hay kiến tạo.

Dù vậy, HLV Park Choong Kyun của Seoul E-Land FC vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho Văn Toàn, hứa hẹn tiếp tục tạo cơ hội cho tiền đạo người Việt Nam.

HLV Seoul E-Land FC nói lý do Văn Toàn chưa ghi bàn ở Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT