Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam lập cột mốc đáng nhớ, 'ghi điểm' HLV Kim Sang Sik

Thứ hai, 01/07/2024 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào của ĐT Việt Nam ghi đấu ấn đáng nhớ ngày HLV Kim Sang Sik dự khán trận đấu tại V-League 2023/24.

Chiều 30/6, CLB Bình Dương tới làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 26 V-League 2023/24, cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi mãn nhãn, với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai.

Khán đài sân Hàng Đẫy chiều 30/6 đón chào hai khách mời đặc biệt là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn và HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik.

Cả Hà Nội FC và CLB Bình Dương đều có những tuyển thủ quốc gia trong đội hình và HLV Kim Sang Sik không bỏ lỡ dịp theo dõi phong độ các học trò. Ở trận đấu này, một cầu thủ ĐT Việt Nam đã "ghi điểm" với chiến lược gia người Hàn Quốc.

vi-hao-2-1719806291.jpg
Bùi Vĩ Hào chói sáng trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Đó chính là tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào của CLB Bình Dương. Chân sút sinh năm 2003 đóng góp vào cả 3 bàn thắng của đội bóng đất Thủ, khi 2 lần trực tiếp ghi bàn và 1 lần kiến tạo cho đồng đội.

Không những vậy, Vĩ Hào còn lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình khi có lần đầu tiên đeo băng thủ quân CLB Bình Dương trong hiệp 2. Tiền đạo ĐT Việt Nam đã trở thành cầu thủ trẻ nhất làm đội trưởng một đội bóng V-League 2023/24 (21 tuổi), trước đó danh hiệu này thuộc về thủ môn Nguyễn Văn Việt của SLNA (22 tuổi).

Sau khi được người đàn anh Tiến Linh trao tấm băng đội trưởng, Bùi Vĩ Hào nhanh chóng đáp lại sự tin tưởng bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-2 cho Bình Dương. Dù bị Hà Nội FC gỡ hòa 3-3 sau đó, đây cũng là một ngày thi đấu chói sáng của riêng chân sút quê An Giang.

vi-hao-1719806291.jpg
Tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ trẻ nhất làm đội trưởng ở V-League 2023/24

Ngoài 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Vĩ Hào còn liên tục "làm khổ" các hậu vệ biên của Hà Nội FC ở hành lang cánh phải. Tốc độ cực nhanh của tiền đạo này nhiều lần đặt cầu môn đội bóng thủ đô vào nguy hiểm, trong đó có 1 lần dứt điểm dội cột dọc trong hiệp 1.

Màn trình diễn của Bùi Vĩ Hào chắc chắn làm hài lòng HLV Kim Sang Sik. Ở đợt tập trung đầu tiên hồi tháng 6 vừa qua, nhà cầm quân 47 tuổi đã triệu tập chân sút 21 tuổi lên ĐT Việt Nam, nhưng không sử dụng phút nào ở hai trận gặp Philippines và Iraq ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Dẫu vậy, với những gì cầu thủ này đang thể hiện, Vĩ Hào nhiều khả năng tiếp tục được HLV Kim gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9 và có cơ hội ra sân tại FIFA Days, trước khi hướng tới AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT