Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam chia tay đội bóng?

Thứ hai, 27/05/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải của ĐT Việt Nam có khả năng chia tay CLB chủ quản Hà Nội FC khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 27/5, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đầu tiên dưới thời tân HLV Kim Sang Sik đã được hé lộ. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt niềm tin vào 27 cầu thủ, trong đó gồm nhiều cựu binh và một số gương mặt trẻ vừa tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Trên hàng công, HLV Kim Sang Sik gọi 6 tiền đạo là Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Nguyễn Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn và Trần Ngọc Sơn (Nam Định).

Trong ngày được gọi tập trung ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải cũng phát đi tín hiệu mới về tương lai. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1998 bỏ ngỏ khả năng rời Hà Nội FC sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

tuan-hai-247-1716799774.jpg
Tuấn Hải được HLV Kim Sang Sik gọi lên ĐT Việt Nam

Cụ thể, nguồn tin từ VTC News cho biết, Tuấn Hải cân nhắc chia tay Hà Nội FC khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, tiền đạo ĐT Việt Nam và đội bóng thủ đô đã tiến hành đàm phán gia hạn, nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Hiện quá trình thương thảo hợp đồng mới vẫn chưa có tiến triển khả quan. Được biết, trong trường hợp rời Hà Nội FC, chân sút 26 tuổi ưu tiên việc xuất ngoại hơn là chuyển đến đội bóng mới tại V-League.

Theo một số thông tin, CLB Nam Định là một trong số các đội bóng tại V.League "đánh tiếng" muốn chiêu mộ Tuấn Hải. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào đạt được giữa Tuấn Hải và các đội bóng khác. Do đó, tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam vẫn là dấu hỏi lớn. 

tuan-hai-hn-1716799774.jpg
Tiền đạo ĐT Việt Nam có khả năng chia tay Hà Nội FC

Phạm Tuấn Hải được xem là chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam thời gian gần đây, bên cạnh trung phong Tiến Linh. Lối chơi xông xáo, mạnh mẽ và quyết đoán của cầu thủ quê Hà Nam "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo, Philippe Troussier rồi giờ đây là Kim Sang Sik.

Cập bến Hà Nội FC năm 2021, Tuấn Hải đang có mùa giải thứ 4 gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy. Anh cùng Hà Nội FC giành cú ăn ba danh hiệu vô địch V-League, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia năm 2022.

Tại AFC Champions League 2023/24, Tuấn Hải ghi 4 bàn, giúp Hà Nội FC có được 2 chiến thắng ở vòng bảng trước Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Town. Thành tích này giúp anh giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Hiện tại, Tuấn Hải cùng Văn Quyết, Quang Hải, Tiến Linh là 4 cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League 2023/24 với 7 pha lập công.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT