Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam chia tay đội bóng?

Thứ tư, 05/06/2024 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm chia tay đội bóng chủ quản vừa được người trong cuộc hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng 22, V-League 2023/24 tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tham dự 2 trận còn lại ở bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026, gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6).

Trong thời gian này, ngoài tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam, tương lai của một số tuyển thủ ở CLB chủ quản cũng rất được quan tâm, nổi bật là những Quang Hải, Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải,...

Mới đây, xuất hiện một số thông tin cho rằng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ rời CLB Bình Định, để gia nhập một bến đỗ mới sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

van-lam-hehe-1717406913.jpg
Văn Lâm đang tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị đá VL World Cup 2026

Theo Bongdaplus, ngày 5/6, đại diện của CLB Bình Định đã khẳng định, hợp đồng của Đặng Văn Lâm với đội bóng đất Võ vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25, nên người gác đền ĐT Việt Nam khó có thể phá vỡ hợp đồng để ra đi.

Bên cạnh đó, những khoản lương và phí mà CLB Bình Định trả cho cầu thủ này rất lớn, nên không phải đội bóng nào ở V-League cũng có khả năng đền bù hợp đồng để thủ thành này ra đi trước thời hạn.

Văn Lâm được cho là đang nhận lương gần 400 triệu đồng/tháng, đồng thời có tin đồn cho biết anh nhận được khoảng 4,5 tỷ đồng tiết lót tay mỗi năm tại CLB Bình Định.

Tuy nhiên, đại diện đội chủ sân Quy Nhơn không phủ nhận khả năng Văn Lâm có tiếp xúc với một số đội bóng khác, vì đây là quyết định cá nhân của thủ thành Việt kiều Nga.

van-lam-phan-ung-hlv-1717143380.jpg
Đại diện CLB Bình Định cho biết Văn Lâm có phí phá vỡ hợp đồng lớn

Một số đội bóng tại V-League đang được nhắc đến có ý định chiêu mộ Văn Lâm là CLB Nam Định và Thể Công Viettel. Mức đãi ngộ đề xuất sẽ trở thành điều kiện quan trọng để một trong hai đội bóng thuyết phục được thủ môn ĐT Việt Nam.

Ở buổi họp báo sau trận vòng 22 V-League 2023/24, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thể Công Viettel cho biết, nhiều ngôi sao như Quang Hải, Đình Trọng và Văn Lâm muốn chuyển tới đầu quân cho đội bóng áo lính vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐT Việt Nam cho 2 trận gặp Philippines và Iraq, bên cạnh sự xuất hiện của một thủ thành Việt kiều khác là Filip Nguyễn.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT