Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ được tiến cử lên ĐT Việt Nam

Thứ năm, 09/05/2024 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Bình Dương giới thiệu 1 cầu thủ đủ khả năng lên ĐT Việt Nam cho HLV Kim Sang Sik.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định vừa tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch sau thắng lợi 3-1 trước đội nhì bảng Bình Dương ở vòng 17 V-League 2023/24, qua đó bỏ cách đối thủ bám đuổi lên đến 8 điểm.

Với đội bóng đất Thủ, dù rất nỗ lực nhưng họ không thể ngăn cản đội chủ sân Thiên Trường đang có phong độ cực cao, lại được chơi trên sân nhà. Dẫu vậy, màn trình diễn của các cầu thủ Bình Dương cũng đã được ghi nhận.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Bình Dương bày tỏ: "Những gì chúng tôi muốn làm thì đã làm hết sức rồi. Đội muốn chơi đôi công nhưng tiền đạo chủ lực Tiến Linh có vấn đề thể lực nên buộc phải thay ra.

01682442835722097b46-1715211615.jpg
HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận khó cản nổi CLB Nam Định (Ảnh: TXNĐ)

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, cầm cự đến gần cuối. CLB Nam Định là đội tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn hơn và lợi thế sân nhà cũng giúp họ có thêm hưng phấn. Ở hiệp 1, Bình Dương có nhiều pha tấn công nhanh nhưng không thể tận dụng thành công.

Nếu những tình huống kết thúc tốt hơn thì tôi nghĩ trận đấu sẽ khác. Dù sao toàn đội đã cố gắng hết sức mình rồi. Toàn đội đều thi đấu rất nhiệt huyết, bản lĩnh và đã có sự tiến bộ đáng mừng".

Sân Thiên Trường ngày 8/5 chứng kiến sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik - tân HLV trưởng ĐT Việt Nam trên khán đài. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Kim Sang Sik là tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận còn lại ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 6 tới. Nói về điều này, HLV Lê Huỳnh Đức cũng tiến cử 1 gương mặt nổi bật.

"Tôi thấy hàng thủ CLB Bình Dương và đặc biệt là thủ môn Trần Minh Toàn đã có những sự tiến bộ. Từ đầu mùa giải đến giờ, Minh Toàn đã cứu thua rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được gọi tập trung ĐT Việt Nam. Mùa giải trước, CLB Bình Dương suýt rớt hạng nên không có cầu thủ nào.

93aae548405ce102b84d-1715211615.jpg
Thủ môn Minh Toàn được tiến cử cho HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam (Ảnh: TXNĐ)

Mùa giải này, chúng tôi đóng góp cho ĐT Việt Nam 2 cầu thủ chủ chốt cũng là tiến bộ rồi. Bản thân tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, trưởng thành hơn. Đến giờ phút này, tôi có thể nói các cầu thủ đã chăm chỉ, cật lực trong tập luyện để đạt thứ hạng như hiện tại", nhà cầm quân này cho hay.

HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Nam Định: "Từ đầu mùa giải mục tiêu của Bình Dương là cố gắng đạt thứ hạng cao nhất có thể. Chúng tôi không dám đặt mục tiêu vô địch hay top 3. Vì khi tôi nhận đội là suýt rớt hạng.

Tôi không phải là phù thủy để giúp đội bóng thay đổi nhanh như thế.Thời điểm này, chỉ sau 5 tháng, toàn đội đều đã có những thay đổi tích cực và mong rằng sẽ duy trì được điều này".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT