Quảng cáo

Tân HLV xem kỹ trận đấu của 30 tuyển thủ Việt Nam

Thứ hai, 20/05/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Hứa Hiển Vinh sẽ theo dõi kỹ trận đấu của toàn bộ 30 cầu thủ trong đợt tập trung lần này, trước khi lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U19 Việt Nam với 30 cầu thủ đã hội quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) từ ngày 17/5 dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Hứa Hiển Vinh - người thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn mới bất ngờ xin thôi công tác.

Được biết, U19 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại Hà Nội trong 2 tuần trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu U19 quốc tế, lần lượt chạm trán các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và U19 Trung Quốc.

Đây là quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh hướng đến hai mục tiêu quan trọng sắp tới là giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, diễn ra tại Indonesia từ 17/7 đến 29/7 và tiếp đó là Vòng loại U20 châu Á 2025 diễn ra vào cuối tháng 9.

u191-1716176444.jpg
ĐT U19 Việt Nam đấu tập ngày 25/5

Mới đây, kế hoạch tập luyện của U19 Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, HLV Hứa Hiển Vinh cho các cầu thủ duy trì hai buổi tập/ngày với buổi sáng rèn thể lực và tập chiến thuật vào buổi chiều.

Đáng chú ý, đến ngày 25/5, các cầu thủ sẽ được nghỉ buổi tập sáng và tiến hành chia đôi đội hình thi đấu đối kháng vào buổi chiều. Toàn bộ 30 cầu thủ ở đợt tập trung sẽ tham dự trận đấu này như một bài kiểm tra sau quá trình 1 tuần tập luyện.

Tân HLV Hứa Hiển Vinh và ban huấn luyện U19 Việt Nam sẽ theo dõi kỹ lưỡng màn trình diễn của các cầu thủ, từ đó đưa ra đánh giá với các nhân tố trẻ trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu.

u19-1716176444.jpg
HLV Hứa Hiển Vinh sẽ theo dõi kỹ và có đánh giá tới các cầu thủ

Trong số 30 cầu thủ U19 Việt Nam được triệu tập lần này, có một số gương mặt từng sang tập huấn ở các CLB Nhật Bản như hậu vệ Nguyễn Quốc Khánh (tập huấn tại Jubilo Iwata FC), Đặng Thanh Bình (Yokohama FC), tiền vệ Phạm Nguyễn Quốc Trung (Mito Hollyhock).

Chia sẻ về lứa cầu thủ lần này, HLV Hứa Hiển Vinh nhận xét: “Thực sự U19 Việt Nam hiện không có nhiều cầu thủ xuất sắc như các lứa trước của Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải. Tuy nhiên, lứa cầu thủ này có thể hình tốt hơn cũng như đã trải qua quá trình trui rèn để hiểu hơn về lối chơi đặc trưng được xây dựng cho các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, lứa cầu thủ này cũng nhận nhiều sự quan tâm từ VFF khi có nhiều lần tập trung đội tuyển cùng nhau. Đây là tiền đề giúp chúng tôi có thể hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt ở các giải đấu sắp tới”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT