Quảng cáo

Tân HLV Thái Lan suýt cập bến Việt Nam

Thứ năm, 23/11/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan đã từng có thể gia nhập một đội bóng tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan vừa có xáo trộn lớn trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Mano Polking bất ngờ bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn, dù vừa giúp "Bầy Voi chiến" thắng Singapore 3-1 ở Vòng loại 2 World Cup 2026.

Thay thế ông Polking là chiến lược gia người Nhật Bản Masatada Ishii - người có kinh nghiệm dẫn dắt Buriram United thống trị Thái Lan với 6 danh hiệu chỉ trong 1 năm rưỡi cầm quân.

Mới đây, một thông tin đáng chú ý liên quan đến HLV Masatada Ishii vừa được hé lộ. Theo đó, tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan có thể đã sang Việt Nam làm việc nếu LĐBĐ Thái Lan (FAT) không vội sa thải HLV Polking.

f-h17y4bgaagvi7-1700747051.jpeg
ĐT Thái Lan bổ nhiệm HLV Masatada Ishii (Ảnh: Siamsport)

Theo đó, trong chương trình một chương trình truyền hình tại Thái Lan, bình luận viên Kosin Attanoraks đã cho biết HLV Masatada Ishii được một đội bóng tại Việt Nam liên hệ và đàm phán trước đó.

Đội bóng này được tìm hiểu chính là Hà Nội FC. Đương kim Á quân V-League đang tích cực tìm kiếm một gương mặt thay thế chất lượng sau khi sa thải HLV Bozidar Bandovic.

Đội bóng thủ đô xác nhận có làm việc với ông Ishii, nhưng không cho biết cụ thể quá trình và mức độ đàm phán giữa hai bên. Về cơ bản, thương vụ này cũng khép lại ngay sau đó.

Cũng theo nguồn tin này, ông Masatada Ishii từng được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật ĐT Thái Lan ở King"s Cup hồi tháng 9/2023. Tuy nhiên, HLV này đã trở về Nhật Bản mà không một lời từ biệt khi cho rằng FAT đã không giữ lời bổ nhiệm ông thay Polking.

f-igiyfayaa18aw-1700747114.jpeg
Tân HLV ĐT Thái Lan từng suýt cập bến Hà Nội FC (Ảnh: Getty)

Đến hiện tại, LĐBĐ Thái Lan (FAT) không muốn thất hứa với ông Ishii nữa và đã quay trở lại thuyết phục chiến lược gia 56 tuổi, cùng thời điểm Hà Nội FC liên hệ với ông.

Dẫu vậy, HLV Masatada Ishii đã từ chối Hà Nội FC để nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan. Đây là đội tuyển quốc gia đầu tiên mà nhà cầm quân Nhật Bản này dẫn dắt, sau khi trải qua nhiều CLB khác nhau.

Được biết, sau khi ngồi vào ghế nóng ĐT Thái Lan, HLV Ishii được giao nhiệm vụ góp mặt ở Vòng loại 3 World Cup 2026, bên cạnh đó là vô địch SEA Games 33 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT