Quảng cáo

Sao châu Âu của Indonesia muốn 'chơi xấu' Văn Hậu

Thứ tư, 25/10/2023 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sandy Walsh của ĐT Indonesia bất ngờ lên tiếng muốn 'chơi xấu' Đoàn Văn Hậu khi đối đầu ĐT Việt Nam sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới, khi hai đội nằm chung bảng ở cả Vòng loại thứ hai World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023.

Mỗi lần ĐT Việt Nam và Indonesia đụng độ những năm qua đều mang đến sự căng thẳng, khốc liệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ giữa thành viên hai đội, cũng như dư luận hai nước.

Lối chơi quyết liệt có phần thô bạo của các cầu thủ Indonesia luôn gây khó dễ cho ĐT Việt Nam. Đôi khi, họ còn dùng đến những tiểu xảo gây ức chế và đáp trả lẫn nhau.

sandy-walsh-13a3b8b-1698171148.jpg
Hậu vệ gốc Hà Lan Sandy Walsh của ĐT Indonesia (Ảnh: Bola)

Mới đây, một cầu thủ ĐT Indonesia bất ngờ lên tiếng thừa nhận muốn "chơi xấu" ngôi sao ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu. Đó là hậu vệ gốc Hà Lan Sandy Walsh.

Tờ Bolatimes của Indonesia dẫn lời Sandy Walsh nói trong trên kênh Sport77 Official, khi được MC hỏi sẽ "sử dụng cùi chỏ khi va chạm với cầu thủ ĐT Việt Nam chứ?".

Sandy Walsh đáp lại người dẫn chương trình rằng muốn thúc cùi chỏ cái tên nào của ĐT Việt Nam. Hậu vệ đang khoác áo CLB KV Mechelen (Bỉ) đưa ra một gợi ý là cầu thủ số 5 ĐT Việt Nam (Đoàn Văn Hậu).

"Ai nào, cầu thủ số 5 nhé", Sandy Walsh nói. Theo truyền thông Indonesia, Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam bị cổ động viên nước này "ghét" nhất sau pha va chạm với Evan Dimas, bên cạnh lối chơi quyết liệt. 

screenshot-2023-10-25-at-000915-1698171256.jpg
Cầu thủ này muốn "thúc cùi trỏ" Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Hậu vệ nhập tịch của ĐT Indonesia nói thêm: “Nếu tôi có thể ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, tôi sẽ làm động tác thúc cùi chỏ để ăn mừng”. Được biết, đây là phần giao lưu bông đùa của cầu thủ này với MC chương trình.

Sandy Walsh sinh năm 1995 tại Bỉ, có bố người Ireland và mẹ người Indonesia. Anh từng được triệu tập lên đội tuyển U17 và U19 Hà Lan trước khi quyết định khoác áo ĐT Indonesia từ năm 2023.

Hậu vệ 28 tuổi đã có 3 lần ra sân cho đại diện Đông Nam Á và hứa hẹn góp mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023.

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT