Quảng cáo

Rời Lank FC, Huỳnh Như bất ngờ 'hóa Ronaldo' ngày về Việt Nam

Thứ hai, 24/04/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ có pha hóa thân thành siêu sao Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối tại Lank FC trước khi trở về Việt Nam.

Tối ngày 23/4, Lank FC cầm hòa 2-2 Maritimo trên sân khách ở vòng 18 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu cuối cùng của Huỳnh Như trước khi trở về ĐT nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Huỳnh Như được tung vào sân từ phút 64, thời điểm Lank FC đang bị dẫn 0-1. 8 phút sau khi chân sút quê Trà Vinh góp mặt, Lank FC được hưởng phạt đền và Malu Schmidt không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 1-1.

Đáng chú ý, Huỳnh Như bất ngờ "hóa thân" thành siêu sao Cristiano Ronaldo sau bàn thắng này. Theo đó, sau khi ăn mừng cùng cả đội, Huỳnh Như rủ Malu ra chỗ riêng rồi bắt chước động tác "Siuuu" quen thuộc của CR7.

huynh-nhu-0-1682308092.jpg
Huỳnh Như "hóa thân" thành Ronaldo ở trận hòa của Lank FC (Ảnh chụp màn hình)

Tiền đạo của Việt Nam nhảy xoay người và vung tay đúng kiểu ăn mừng quen thuộc của siêu sao người Bồ Đào Nha trong sự thích thú của các đồng đội Lank FC.

Được biết, Maritimo - đối thủ của Lank FC trận này là đội bóng thuộc đảo Madeira, chính là quê hương của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha,

Từ khi thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như nhiều lần ăn mừng theo phong cách của những nhân vật nổi tiếng. Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Torreense tại vòng 13, tiền đạo tuyển Việt Nam cùng đồng đội ăn mừng theo vũ điệu "See tình" gây sốt của ca sỹ Hoàng Thùy Linh.

Những pha ăn mừng của Huỳnh Như luôn gây được sự chú ý cũng như được các đồng đội tại Lank FC hết sức yêu thích. Điều đó càng cho thấy sự hòa đồng của tiền đạo sinh năm 1991 tại châu Âu.

Dự kiến, Huỳnh Như sẽ từ Bồ Đào Nha bay về TP.HCM vào ngày 24/4. ĐT nữ Việt Nam sẽ bố trí một HLV ở lại tập luyện cùng chân sút quê Trà Vinh trong thời điểm toàn đội đã sang Nhật Bản tập huấn ngày 17/4.

Sau khi ĐT nữ Việt Nam hoàn tất tập luyện và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản, Huỳnh Như sẽ hội quân cùng vào ngày 30/4 và di chuyển sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT