Quảng cáo

Quang Hải sắp rời Pau FC?

Thứ sáu, 17/03/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có khả năng không trụ lại Pau FC đến cuối mùa giải sau quãng thời gian không được sử dụng.

Sự nghiệp chơi bóng nước ngoài không còn như mơ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Sau giai đoạn đầu mùa được sử dụng khá nhiều và ghi được 1 bàn thắng tại Ligue 2, ngôi sao 26 tuổi dần "mất tích" ở đội chính Pau FC.

Trở lại CLB từ AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải thậm chí còn phải xin xuống thi đấu ở đội Pau FC B tại giải hạng 5 Pháp để duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Tình cảnh khó khăn của Quang Hải khiến truyền thông và người hâm mộ lo ngại cho tương lai của tuyển thủ Việt Nam tại Pau FC. Mới đây, giới chuyên môn Pháp cũng báo tin buồn tới Quang Hải.

Chia sẻ với VnExpress, phóng viên Laurent Vignasse từ tờ La Rep Des Pyrenees cho biết: "Quang Hải sẽ không thể là một phần quan trọng của Pau FC cuối mùa này. Cậu ấy đã đánh mất sự tự tin. Chênh lệch trình độ giữa V-League và Ligue 2 quá lớn".

quang-hai-1-357-1678006115.jpg
Quang Hải có tương lai 'đen tối' tại Pau FC

Theo Alexandre Castets - người sáng lập và điều hành website dành cho CĐV Pau, nhận định HLV Didier Tholot khó có thể trao suất chơi "tình thương" cho bất cứ cầu thủ nào trong giai đoạn cuối mùa.

Không những vậy, viễn cảnh Quang Hải phải rời Pau FC theo dạng cho mượn hoặc tệ hơn là bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn hoàn toàn có thể xảy ra, nếu không có tín hiệu tích cực nào tới đây.

"Tình thế hiện tại của Pau FC đồng nghĩa chúng tôi không thể tập trung vào cá nhân nào. Tôi không còn nghĩ Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt nào đáng kể cho Pau FC, mà cậu ấy chỉ có thể giúp chúng tôi một chút.

Vào cuối mùa này, nếu Quang Hải vẫn không thể thi đấu, đội bóng sẽ tính tới việc cho mượn hoặc bán cậu ấy", Castets nhận định.

quang-ha-i-1909-1678088863-1679040607.png
Quang Hải chỉ đang còn tìm kiếm cơ hội ở đội Pau FC B (Ảnh: La Rep)

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn thời hạn đến năm 2024. Nhưng có lẽ ngay từ bây giờ, anh và người đại diện mới của mình cần phải suy nghĩ nghiêm túc về việc liệu có nên tiếp tục "sống mòn" tại Pháp hay là trở lại V-League và chờ cơ hội cho chuyến xuất ngoại tiếp theo vừa tầm hơn ở châu Á.

Quang Hải đã trải qua 8 trận đấu với chỉ khoảng gần 16 phút thi đấu, 3 trận không được đăng ký tại Ligue 2. Ở Pau FC B, tiền vệ sinh năm 1997 được đá chính nhiều hơn nhưng chưa để lại dấu ấn đáng kể.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo