Quảng cáo

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Nepal: Giành vé đến Olympic

Thứ tư, 05/04/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Nepal) - ĐT nữ Việt Nam hướng đến thắng lợi trước chủ nhà Nepal ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Nepal: Giành vé đến Olympic

Thời gian: 19h15 ngày 5/4 - SVĐ Dashrath

Tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024, bảng C chỉ còn đội tuyển nữ Việt Nam và Nepal do hai đối thủ Afghanistan và Palestine lần lượt rút lui. Do đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu hai lượt trận với chủ nhà Nepal để xác định đội đi tiếp.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam trong năm 2023 - một năm có nhiều giải đấu quan trọng, nổi bật nhất là VCK World Cup nữ 2023 vào tháng 7.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Nepal đứng ở vị trí thứ 100, kém 67 bậc so với ĐT nữ Việt Nam (hạng 33 thế giới). Do đó, Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ đến từ Nam Á.

doi-nu-vn-vl-chau-a-huynh-nhu-8000-3807-1680590239.jpeg
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Nepal: Giành vé đến Olympic (Ảnh: AFC)

Không những vậy, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ được bổ sung chân sút chủ lực Huỳnh Như từ Lank FC (Bồ Đào Nha). Với lực lượng mạnh nhất, "Những chiến binh Sao Vàng" có khả năng cap giành chiến thắng dù phải thi đấu trên sân khách.

Dẫu vậy, HLV Mai Đức Chung đề cao sự tập trung và nhắc nhở các học trò không chủ quan: "Chúng tôi sẽ không vì thế mà chủ quan. ĐT nữ Việt Nam tôn trọng đối thủ và sẽ thi đấu theo cách tốt nhất để đạt thành tích. Đây là nhiệm vụ lãnh đạo VFF đã giao cho chúng tôi”.

Nói một cách ngắn gọn, chỉ cần không chủ quan, thi đấu hết mình là ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có thể có chiến thắng đậm trước ĐT nữ Nepal ở trận lượt đi của vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Nepal vs ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ  Nepal: Anjila Tumbapo Subba, Samikshya Ghimire, Hira Kumari Bhujel, Amrita Jaishi, Bimala BK,  Renuka Nagarkote, Bimala Chaudhary, Saru Limbu, Dipa Shahi, Sabita Rana Magar, Sabitra Bhandar

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Thu Hương, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thùy Trang, Mỹ Anh, Vạn Sự, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến. 

Dự đoán: ĐT nữ Việt Nam 5-0 nữ Nepal.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo