Quảng cáo

Lộ bến đỗ mới của Hoàng Đức: Không phải CAHN

Thứ tư, 24/07/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thông tin về đội bóng mới mà minh sắp gia nhập ở V-League mùa giải 2025/26.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận sau V-League 2023/24. Được biết, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ nói lời chia tay CLB Thể Công Viettel sau 17 năm gắn bó, khi không tìm được tiếng nói chung trong gia hạn hợp đồng.

Một số nguồn tin uy tín cho biết, Hoàng Đức sẽ nhận được đãi ngộ cực khủng với số tiền lót tay kỷ lục ở đội bóng mới. Những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 26 tuổi đã được đưa ra, trong đó CLB Công an Hà Nội (CAHN) được nhắc đến.

Lý do là bởi, Hoàng Đức vừa trở thành đại sứ một nhà tài trợ lớn của đội bóng ngành công an. Tuy nhiên, với hé lộ của chính cầu thủ này, CLB CAHN sẽ không phải đội bóng mà anh chuẩn bị gia nhập.

hoang-duc-viettel-chia-tay-1720601849.jpg
Hoàng Đức rời Thể Công Viettel, sẽ gia nhập một đội bóng phía Bắc

Cụ thể, chia sẻ với báo Thanh Niên, Hoàng Đức đã lên tiếng về tương lai của mình, trong đó nhấn mạnh tới việc ở lại V-League thi đấu cho một đội bóng mới thay vì xuất ngoại chơi bóng.

"Tất nhiên cũng có những đề nghị từ Nhật Bản hay một số giải đấu châu Âu như Đan Mạch, Slovakia. Tôi cũng đã trao đổi với một số đội bóng của Nhật Bản và cũng có những đánh giá về cơ hội của mình.

Dẫu vậy, thời điểm kết thúc hợp đồng của tôi với Thể Công Viettel là vào tháng 1/2025, nên thực sự khó để các bên tìm ra một cơ sở chung cho việc triển khai hợp đồng cụ thể. Chính vì thế tôi quyết định sẽ thi đấu trong nước trong thời gian tới, ở một thành phố mới, một môi trường mới để thúc đẩy bản thân", Hoàng Đức chia sẻ.

hoang-duc-tuan-anh-1721789054.jpg
Hoàng Đức có thể gia nhập CLB Nam Định

Theo đó, Hoàng Đức sẽ vẫn khoác áo CLB Thể Công Viettel trong 6 tháng còn lại của hợp đồng, trước khi chuyển sang CLB mới không còn ở Hà Nội ở giai đoạn hai V-League 2024/25.

Đội bóng nhiều khả năng chiêu mộ Hoàng Đức tới đây là CLB Nam Định, tân vương của V-League. CLB Nam Định có tiềm lực tài chính mạnh, nằm ở một thành phố phía Bắc. Hơn nữa, đội bóng thành Nam sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Cúp C2 châu Á nên việc bổ sung một ngôi sao như Hoàng Đức là hoàn toàn hợp lý.

Đáng chú ý, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Thể Công Viettel cho biết: “Theo hợp đồng, Hoàng Đức phải ở lại Thể Công Viettel tới tháng 1/2025, nhưng nếu như vậy cầu thủ này sẽ gặp khó khăn bởi khi đó V-League 2024/2025 đã diễn ra. Do đó, chúng tôi tạo điều kiện để Hoàng Đức được thi đấu cho đội bóng mới ngay từ đầu mùa giải”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm