Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam sắp ra án phạt nặng cho Văn Quyết

Thứ tư, 19/04/2023 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đối mặt án phạt nặng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau hành vi thúc cùi chỏ trọng tài.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết gây xôn xao dư luận gần đây với tình huống thúc cùi chỏ trợ lý trọng tài ở trận thua 1-3 của Hà Nội FC trên sân CLB Bình Định, ở vòng 7 V-League 2023.

Phản ứng thái quá này khiến Quả bóng Vàng Việt Nam bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc. Không những vậy, những án phạt bổ sung đang chờ đợi Văn Quyết.

Theo đó, trong ngày 19/4, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được hồ sơ báo cáo sự việc của giám sát trận đấu và tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa CLB Bình Định và Hà Nội FC.

van-quyet-thum-1681803016.jpg
Văn Quyết đối mặt án phạt nặng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF)

Một thành viên Ban kỷ luật VFF cho biết sẽ nghiên cứu kỹ tình huống của Văn Quyết. Khả năng tiền đạo số 1 của Hà Nội FC sẽ đối diện với án phạt bổ sung khá nặng từ Ban kỷ luật VFF.  

Theo điều lệ, Văn Quyết sẽ bị treo giò 2 trận do nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nếu nhận thêm án "phạt nguội", tiền đạo sinh năm 1991 có thể bị xử phạt tiền và tăng số trận bị cấm thi đấu.

Sau khi vụ việc xảy ra, Văn Quyết đã lên tiếng thừa nhận sai lầm và trực tiếp xin lỗi trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Vị trợ lý này đã chấp nhận tha lỗi và nhắc nhở đội trưởng Hà Nội FC.

van-quyet-1-165620230418101854-1681903006.jpg
Văn Quyết nhận thẻ đỏ do phản ứng thái quá

Về nghi vấn thúc cùi chỏ vào trợ lý Nguyên Thành, Văn Quyết phân trần: "Hết trận tôi ra chỗ trọng tài để tranh luận. Sau đó các cầu thủ trẻ cũng chạy đến phản ứng. Khi tôi can ngăn Bùi Hoàng Việt Anh, không hiểu có hiểu lầm gì không.

Tôi bất ngờ vì phải nhận thẻ đỏ. Tôi còn tưởng trọng tài chính rút thẻ đỏ với thủ môn Quan Văn Chuẩn. Nhưng bất luận thế nào, việc tôi phản ứng là sai".

Ngoài vụ Văn Quyết, Ban kỷ luật VFF cũng đang xem xét xử lý vụ cầu thủ và ban huấn luyện CLB Bình Phước xô xát với trọng tài trong trận đấu với chủ nhà Hòa Bình ở vòng 3 Giải hạng nhất 2023 hôm 15/4. 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT