Quảng cáo

Hà Nội FC thắng ngược kịch tính, có cái kết đẹp với Quang Hải

Thứ hai, 11/04/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022, đây cũng sẽ là trận cuối của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với đội bóng thủ đô.

HIGHLIGHT Hà Nội 2-1 Đà Nẵng | Vòng 1/8 Cúp Quốc gia (Nguồn: Onsports)

Hà Nội FC tới làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022, sau thắng lợi đậm 4-0 trước CLB CAND ở vòng loại hôm 4/4. Đây là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong màu áo đội bóng thủ đô, trước khi hết hạn hợp đồng vào ngày 12/4.

Quang Hải được xếp đá chính ngay từ đầu trước Đà Nẵng. Với sự góp mặt của tiền vệ sinh năm 1997, Hà Nội FC chơi chủ động và tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Phút thứ 3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp 1, đội khách thủ đô tạo ra khá nhiều những cơ hội nguy hiểm, nhưng sự thiếu chính xác trong dứt điểm và thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng thi đấu xuất sắc khiến không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC bất ngờ chơi thiếu tập trung. 3 phút sau giờ nghỉ, đội trưởng Văn Quyết có pha chuyền hỏng đáng trách, tạo cơ hội để Đình Duy cướp bóng và đột phá thẳng vào vòng cấm.

Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 (Ảnh: HNFC)
Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 (Ảnh: HNFC)

Cú chích mũi giày sau đó của cầu thủ này không mạnh nhưng thủ môn Tấn Trường lại xử lý không tốt khiến bóng trôi vào lưới, đưa Đà Nẵng bất ngờ vươn lên dẫn trước. Nhận bàn thua, Hà Nội FC tăng cường hỏa lực hàng công, nhưng bất ngờ rút Quang Hải ra nghỉ ở phút 59.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối trong sự sốt ruột của Hà Nội FC. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không được tận dụng thành công. Kịch tính lên cao khi đội bóng thủ đô bị chịu phạt đền ở phút 85. Dẫu vậy, trên chấm 11m, Lâm Anh Quang lại không chiến thắng được thủ môn Tấn Trường.

Chỉ 1 phút sau, từ pha đá phạt của Thành Lương, Thái Quý bật cao đánh đầu cân bằng tỉ số cho Hà Nội FC. Hưng phấn sau bàn gỡ, đội khách tràn lên tấn công như vũ bão. Đến phút 90+1, vẫn là Thành Lương kiến tạo chuẩn xác để Siladji đệm bóng cận thành tung lưới Đà Nẵng, ấn định thắng lợi ngược dòng 2-1 cho Hà Nội FC.

Đánh bại Đà Nẵng 2-1 ngay trên sân khách, Hà Nội FC tiến vào Tứ kết Cúp Quốc gia và có lời chia tay đẹp với Quang Hải.

Đội hình ra sân: 

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Công Nhật, Momevic Damir, Anh Quang, Minh Tâm, Kone Syriki, Anh Tuấn, Minh Đan, Nguyên Sa, Đình Duy

Hà Nội: Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Zec, Ivancic

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! HÀ NỘI THẮNG NGƯỢC 2-1 TRƯỚC ĐÀ NẴNG Ở VÒNG 1/8 CÚP QUỐC GIA

 
90+1'

VÀO...OOOOOO!! HÀ NỘI FC THẮNG NGƯỢC 2-1

Lại là Thành Lương tạo bóng chính xác để Siladji băng vào đệm bóng tung lưới Đà Nẵng, đưa Hà Nội dẫn ngược 2-1. Quá kịch tính!!

 
90'

Trận đấu có 5 phút bù giờ

 
86'

VÀO...OOOOO!! HÀ NỘI CÂN BẰNG TỈ SỐ 1-1!!

Từ quả đá phạt của Thành Lương, Thái Quý bật cao đánh đầu cân bằng tỉ số cho Hà Nội FC

 
85'

KHÔNG VÀO!

Lâm Anh Quang không thể chiến thắng Tấn Trường trên chấm 11m.

 
84'

Phạt đền!

Trọng tài Mạnh Hải cho Đà Nẵng được hưởng phạt đền khi cho rằng Văn Tới đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm với Kone

 
80'

NGUY HIỂM!

Cầu thủ vào sân thay người Siladji đánh đầu chệch cột dọc sau đường chuyền của Ivancic

 
74'

VẪN KHÔNG VÀO!

Hùng Dũng có nỗ lực giành bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Văn Quyết, đáng tiếc đội trưởng Hà Nội FC lại xử lý không thành công và phạm lỗi với hậu vệ Đà Nẵng. Ở tình huống bóng bật ra Thái Quý đã sút xa tung lưới Đà Nẵng, nhưng bàn thắng không được tính.

 
64'

KHÔNG VÀO!

Tuấn Hải và Hùng Dũng có phối hợp hay trong vòng cấm Đà Nẵng nhưng cú sút của đội trưởng ĐT Việt Nam lại không thắng được thủ môn Thanh Bình

 
59'

Văn Kiên, Tuấn Hải thay thế Đức Huy và Quang Hải

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Đà Nẵng: Quang Hải rời sân-126360
 
49'

VÀO...OOO!! ĐÀ NẴNG BẤT NGỜ DẪN TRƯỚC

Tận dụng pha mất bóng giữa sân của Hà Nội FC, Đình Duy có pha đi bóng tốc độ đột phá vào vòng cấm trước khi có cú chích mũi giày khá nhanh. Bóng đi rất nhẹ nhưng thủ môn Tấn Trường lại không làm chủ được tình hình để thủng lưới.

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 kết thúc! Tỷ số tạm thời là 0-0

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Đà Nẵng: Ăn miếng trả miếng (Hết hiệp 1) 126359
 
41'

Cứu thua xuất sắc!

Zec có pha cứa lòng đẹp mắt rìa vòng cấm nhưng thủ thành Thanh Bình đã có pha bay người cản phá xuất sắc.

 
34'

KHÔNG VÀO!

Quang Hải xâm nhập vòng cấm, đón đường chuyền của Zec trước khi tung cú dứt điểm bóng sống cực nhanh đi chệch khung thành rất nguy hiểm.

 
30'

Chủ nhà Đà Nẵng đang tập trung tấn công nhiều bên phía cánh phải

 
20'

Các cầu thủ Hà Nội FC có những pha đan bóng nhuyễn đưa bóng xâm nhập vòng cấm Đà Nẵng

 
16'

NGUY HIỂM!

Zec có pha cướp bóng tốt bên cánh phải, trước khi bóng được nhồi vào trong vòng cấm, đáng tiếc cú đánh đầu của Ivancic phía trong lại đi chệch cột dọc.

 
10'

Không được!

Pha treo bóng quá sâu bên cánh phải của chủ nhà Đà Nẵng

 
3'

Bóng đã được đưa vào lưới!

Từ pha đá phạt góc cánh trái, bóng đến với vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh và trung vệ đã dứt điểm tung lưới Đà Nẵng, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN ĐÀ NẴNG

Trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng, 17h00 hôm nay: Quang Hải đá chính 126348
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HÀ NỘI FC

Trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng, 17h00 hôm nay: Quang Hải đá chính 126347

Thắng lợi đậm đà 4-0 trước đội hạng Nhất CAND ở vòng loại hôm 7/4 - cũng là trận đấu tri ân tiền vệ Nguyễn Quang Hải, giúp Hà Nội FC tiến vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022, chạm trán chủ nhà SHB Đà Nẵng. Với tinh thần hứng khởi hiện tại, đội bóng thủ đô tự tin giành một kết quả tốt dù phải làm khách trên sân Hòa Xuân.

Do hợp đồng giữa Quang Hải và Hà Nội FC chỉ hết hạn sau ngày 12/4, nên tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể ra sân ở màn đọ sức với Đà Nẵng này. Ngôi sao 25 tuổi hứa hẹn có trận đấu chính thức cuối cùng trong màu áo đội chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.

Quang Hải đá chính
Quang Hải đá chính

Hà Nội vs Đà Nẵng diễn ra lúc mấy giờ

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 11/4
  • Giải đấu: Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

Xem trực tiếp Hà Nội vs Đà Nẵng ở đâu?

Tất cả các trận đấu của Cúp Quốc gia 2022 được phát sóng trực tiếp duy nhất trên các kênh thể thao và ứng dụng ON và ON Sports TV của VTVcab. 

So với Hà Nội FC (2 thắng, 1 hòa), Đà Nẵng đang không có được phong độ tốt bằng với 3 hòa, 1 thua sau 4 vòng đấu V-League 2022. Dẫu vậy, điểm tựa sân nhà có thể giúp đội bóng sông Hàn làm nên bất ngờ trước dàn sao của đội bóng thủ đô.

Nếu nhìn vào thành tích với hiệu suất ghi bàn kém hơn số bàn thua thì Đà Nẵng đang lộ ra cả điểm yếu trong công lẫn thủ. Con số 6 bàn thua khiến cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở thành đội bóng lọt lưới nhiều nhất trong 4 trận của V-League 2022.

Xét về thành tích đối đầu, Hà Nội FC vẫn là đội vượt trội với 6 trận thắng so với 1 của Đà Nẵng, bên cạnh 3 trận hòa sau 10 lần gặp nhau gần nhất. Điều này hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn trên sân Hòa Xuân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.Thái Lan lần thứ 16 vô địch giải futsal Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Đà Nẵng Cúp Quốc gia 2022 hà nội vs Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT