Quảng cáo

Hoàng Đức nhạt nhòa, Viettel hòa nhọc Đà Nẵng

Thứ tư, 12/04/2023 19:51 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel có trận đấu không dễ dàng trước Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2023, trong ngày chân sút 2 đội phung phí cơ hội.

Tối 12/4, CLB Viettel tới làm khách trước Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2023 sau khi để thua HAGL 1-4 ngay tại Hàng Đẫy hôm 6/4, qua đó đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí.

Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Viettel và Đà Nẵng triển khai thế trận giằng co. Hai đội tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý.

Phút 10, Công Nhật băng lên đón đường tạt cánh của đồng đội đánh đầu chệch xà ngang CLB Viettel khá nguy hiểm.

Nhận lời cảnh báo, đội khách Viettel chơi tập trung hơn và bắt đầu gây ra nhiều sức ép. Các chân sút áo trắng liên tiếp tung ra các pha dứt điểm uy hiểm, đáng kể nhất là cú sút chạm xà ngang của Trương Tiến Anh ở phút 38.

Hoàng Đức nhạt nhòa, Viettel hòa nhọc Đà Nẵng 268433
Hoàng Đức nhạt nhòa, Viettel hòa nhọc Đà Nẵng (Ảnh: Viettel FC)

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng tiếp tục được duy trì. Với chất lượng đội hình tốt hơn, CLB Viettel là bên nhỉnh hơn về số cơ hội.

Dẫu vậy, Hoàng Đức và các đồng đội lại có một ngày thi đấu quá vô duyên khi các tình huống dứt điểm cuối cùng đều đưa bóng đi thiếu chính xác.

Không những vậy, đội bóng áo lính còn suýt phải ôm hận ở phút bù giờ cuối cùng. Từ pha phản công hay của Đà Nẵng, bóng được căng ngang thuận lợi cho Phan Văn Long nhưng cầu thủ này lại đệm lòng chệch cột dọc trong sự ngỡ ngàng của cả sân Hòa Xuân.

Hòa không bàn thắng, Đà Nẵng vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng, trong khi CLB Viettel đối diện nguy cơ đánh mất vị trí thứ 7 trên BXH V-League.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT