Quảng cáo

Quang Hải lập siêu phẩm, CAHN thắng đậm dù nhận 2 thẻ đỏ

Thứ ba, 26/12/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội giành thắng lợi đậm trước Bình Dương đang có phong độ cao tại vòng 8 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 26/12, CLB CAHN tiếp đón đội nhì bảng Bình Dương ở vòng 8 V-League 2023/24. Trước thềm trận đấu, đội bóng ngành công an có biến động lớn khi tân HLV Gong Oh Kyun bị cắt quyền chỉ đạo, GĐKT Trần Tiến Đại trở lại làm HLV tạm quyền.

Sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo cho thấy tác động rõ rệt. Các cầu thủ CAHN cho thấy sự quyết tâm cực lớn và chơi áp đảo đối thủ đang có phong độ cao.

Quang Hải trong ngày mang băng đội trưởng có nhiều pha xử lý hay và ngẫu hứng. Phút 18, từ pha treo bóng của Văn Thanh bên cánh phải, ngoại binh Junior Janio ngả người móc bóng tung lưới Bình Dương vô cùng đẹp mắt.

Trực tiếp CAHN 2-0 Bình Dương: Quang Hải vẽ cầu vồng, có thẻ đỏ! 379719
Quang Hải 'vẽ cầu vồng' vào lưới Bình Dương

Bàn mở tỷ số giúp CAHN thi đấu thêm phần hưng phấn. Các cơ hội liên tiếp đến với đội chủ nhà nhưng thủ môn Minh Toàn bên phía Bình Dương tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc.

Sang hiệp 2, Bình Dương đẩy cao tấn công và có nhiều tình huống dứt điểm đáng chú ý của đội trưởng Tiến Linh. Thế nhưng đến phút 54, cách biệt được nhân đôi cho CAHN với siêu phẩm cứa lòng chân trái của Quang Hải, sau pha qua người hay.

Có lợi thế về mặt tỷ số nhưng đội bóng ngành công an lại gặp tổn thất về nhân sự. Phút 64, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cho Junior Janio vì lỗi đánh nguội sau khi tham khảo VAR.

Trực tiếp CAHN 3-0 Bình Dương: Dấu chấm hết! 379729
Hồ Tấn Tài ấn định thắng lợi cho CAHN

Đến phút 72, đến lượt HLV tạm quyền Trần Tiến Đại bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng trọng tài. Nhận liền 2 thẻ đỏ, CAHN buộc phải lùi sâu phòng ngự bảo vệ thành quả.

Bình Dương dâng cao đội hình gây sức ép, nhưng khi bàn gỡ còn chưa tới, đội khách lại phải nếm trái đắng với bàn ấn định tỷ số 3-0 của Hồ Tấn Tài, với pha băng vào đá bồi chính xác.

Đánh bại Bình Dương, CAHN ngắt chuỗi 4 trận không thắng và tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2023/24.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm