Quảng cáo

Indonesia bị đối thủ phàn nàn vì cho tập sân xấu

Thứ ba, 04/06/2024 14:40 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia (PSSI) bị đội tuyển Iraq phàn nàn vì bố trí sân tập chất lượng kém trước trận đấu ở Vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/6 tới, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón đội đầu bảng Iraq ở lượt về bảng F Vòng loại 2 World Cup 2026. Thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ cần giành 3 điểm trong hai trận còn lại gặp Iraq và Philippines (trên sân khách ngày 11/6) là sẽ có vé đi tiếp.

Trong ngày 2/6, ĐT Iraq đã có mặt tại Jakarta để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Bung Karno. Đoàn quân của HLV Jesus Casas cũng đã bước vào những buổi tập đầu tiên ở Indonesia, nhưng đã có những trải nghiệm không mấy hài lòng.

Theo báo giới quốc gia Tây Á này, ĐT Iraq được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) bố trí tập luyện ở một sân tập có chất lượng mặt cỏ không tốt, sân nhiều chỗ lồi lõm, trơ đất nên tiềm ẩn nguy cơ chấn thương.

screenshot-1072-1717486939.jpg
ĐT Iraq tập luyện trên mặt sân xấu tại Indonesia (Ảnh: IFA)

Nguồn tin từ tờ Winwin cho biết: "Sau khi đến Jakarta, toàn đội Iraq đã đến khách sạn và sau đó tổ chức buổi tập đầu tiên vào buổi tối với sự tham gia của 23 trong số 26 cầu thủ được triệu tập.

Do vừa trải qua hành trình di chuyển dài, buổi tập lần này chủ yếu là các bài tập nhẹ nhàng, chuyền bóng nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể trạng. Dù vậy, nhiều cầu thủ bày tỏ sự thất vọng khi phải tập luyện trên mặt sân không phù hợp.

Chất lượng sân bãi gây khó khăn trong suốt buổi tập. HLV Jesus Casas sau đó đã buộc yêu cầu ban tổ chức nước chủ nhà thay đổi sân tập sang nơi tốt hơn”.

screenshot-1073-1717487008.jpg
Đại diện ĐT Iraq yêu cầu nước chủ nhà Indonesia đổi sân tập (Ảnh: IFA)

Được biết, phía Indoensia bố trí cho ĐT Iraq tập luyện trên sân B của Khu phức hợp Gelora Bung Karno (GBK) - cùng địa điểm ĐT Indonesia sử dụng. Đội chủ nhà ban đầu cũng tập luyện trên sân B này hôm 28/5, nhưng đã chuyển sang sân A vì điều kiện của sân B không tốt.

Truyền thông xứ vạn đảo sau đó đưa tin, tiếp thu ý kiến từ đại diện ĐT Iraq, LĐBĐ Indonesia (PSSI) sau đó đã bố trí cho đội khách tập luyện ở một sân khác có điều kiện tốt hơn.

ĐT Iraq đang dẫn đầu bảng F với 12 điểm, hơn Indonesia 5 điểm ở vị trí thứ hai và chắc suất đi tiếp. Ở trận lượt đi, đội bóng Tây Á đã thắng đậm Indonesia 5-1 nhưng HLV Shin Tae Yong hy vọng có thể đánh bại đối thủ này ở trận lượt về.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT