Quảng cáo

Huỳnh Như tiếp tục được vinh danh sau Quả bóng Vàng Việt Nam?

Thứ sáu, 03/03/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như có cơ hội tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng đồng đội sau khi lập kỷ lục nhận Quả bóng Vàng Việt Nam.

Năm 2022 vừa qua có thể coi là năm đại thành công với bóng đá nữ Việt Nam nói chung và cá nhân tiền đạo Huỳnh Như nói riêng, với những thành tích đáng nể trên trường quốc tế.

Huỳnh Như là đầu tàu giúp ĐT nữ Việt Nam giành tấm vé lịch sử tham dự World Cup nữ 2023. Chân sút quê Trà Vinh trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại, và ngay lập tức tỏa sáng tại Lank FC (Bồ Đào Nha).

Những dấu mốc ấn tượng đó là cơ sở để Huỳnh Như nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 đầy thuyết phục, qua đó lập kỷ lục 5 lần bước lên ngôi vị cao nhất.

toa-sang-o-chau-au-huynh-nhu-nhan-tin-cuc-vui-tu-dt-viet-nam-240607-1674041510.jpg
Huỳnh Như có cơ hội được vinh danh cùng ĐT nữ Việt Nam

Mới đây, Huỳnh Như tiếp tục có cơ hội nhận vinh dự đặc biệt ở giải thưởng đồng đội. Theo đó, Huỳnh Như cùng tập thể ĐT nữ Việt Nam nhiều khả năng được trao tặng giải thưởng Fair Play 2022.

Tối ngày 3/3, gala trao giải Fair Play 2022 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Ban tổ chức sẽ tìm ra chủ nhân trong Top 5 đề cử rất đáng chú ý:

1. Bác sĩ Dương Tiến Cần của đội U23 Việt Nam ở lại Campuchia chăm sóc các cầu thủ nhiễm Covid-19. Khi phát hiện các cầu thủ trẻ Việt Nam bị nhiễm Covid-19 tại Campuchia, bác sĩ Cần tự nguyện trực tiếp chăm sóc cho cầu thủ.

Kết thúc giải, dù trong danh sách được về nước cùng đoàn mừng chức vô địch nhưng bác sĩ Cần vẫn xin ở lại để tiếp tục chăm sóc 4 cầu thủ còn dương tính chưa thể về nước dù ở nhà, vợ anh sinh con và vắng chồng.

2. Cầu thủ trẻ Bảo Đức của đội U15 HAGL bỏ lập hat-trick, đá bóng ra ngoài để bác sĩ kịp vào săn sóc đối thủ. Ở giải U15 toàn quốc trong trận HAGL - Bình Định, thấy một cầu thủ đối phương đau đớn nằm sân, cầu thủ trẻ Bảo Đức đã chủ động đưa bóng ra biên dù có cơ hội đối mặt với thủ môn Bình Định.

w-2-14-baichinh-fair-play-bac-si-duong-tien-can-ky3-5171-1677817116.jpg
Bác sĩ Dương Tiến Cần hết mình vì U23 Việt Nam

3. Xuất sắc giành vé dự World Cup nhưng để có chiến tích tuyệt vời đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải cùng nhau nỗ lực vượt qua bao khó khăn tại vòng chung kết Asian Cup 2022 ở Ấn Độ do tổn thất lực lượng vì "cơn bão COVID-19".

4. Hội CĐV Vietnam Golden Star (VGS) vượt đường xa trong những ngày giáp Tết để chuyển đại kỳ 3.000 m2 kịp ra Hà Nội và có mặt trên sân Mỹ Đình đúng ngày mùng 1 Tết, làm chỗ dựa tinh thần cho ĐT Việt Nam trong chiến thắng tuyển Trung Quốc 3-1.

5. Nữ tuyển thủ Thùy Trang tặng áo đấu để tham gia bán đấu giá làm từ thiện giúp người nghèo. Sau khi đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết Asian Cup 2022 và đoạt vé dự World Cup 2023, Thuỳ Trang đã tặng chiếc áo thi đấu của mình với mục đích bán đấu giá góp phần làm từ thiện giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Lank FC ngỡ ngàng trước sức hút của Huỳnh Như

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT